Uyên Linh bất ngờ “thế chỗ” Mỹ Tâm

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 15:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo kế hoạch ban đầu, Mỹ Tâm và Hà Okio sẽ “xông đất” chương trình đầu tiên của "Không gian âm nhạc” trong năm 2012. Tuy nhiên, cuối cùng Uyên Linh và Tấn Minh mới là hai giọng ca đảm nhận vai trò này.
Bình luận 0
img
Uyên Linh sẽ là giọng ca nữ chính của Không gian âm nhạc số 10 thay cho Mỹ Tâm

Trong thông báo mới nhất phát ra ngày hôm nay (8.1), Ban tổ chức chương trình Không gian âm nhạc cho biết: Chương trình Không gian âm nhạc số 10 với chủ đề “Đi bên em mùa xuân” của hai giọng ca Mỹ Tâm và Hà Okio dự kiến diễn ra vào ngày 28 và 29.1 sẽ được dời sang một thời điểm khác. Lý do là sự chuẩn bị của ekip vào thời điểm này không đáp ứng kịp các yêu cầu kỹ thuật để có thể tạo ra một chương trình nghệ thuật có chất lượng như cam kết với các nghệ sĩ và khán giả.

Như vậy, Không gian âm nhạc số 10 hiện nay sẽ lùi thời điểm ra mắt khán giả đến ngày 25 và 26.2, cùng với đó, hai ca sĩ “mở hàng” cho chương trình Không gian âm nhạc đầu tiên trong năm 2012 sẽ lại là Uyên Linh và Tấn Minh. Hai giọng ca sẽ cùng kết hợp với nhau trong một chương trình có chủ đề "Bức tình thư chưa gửi".

Vì sự thay đổi này, Ban tổ chức chương trình Không gian âm nhạc cũng gửi lời cáo lỗi tới nữ ca sĩ Mỹ Tâm và ekip, ca sĩ Hà Okio, các khán giả đã đặt vé xem chương trình cũng như các phóng viên báo đài đã đưa thông tin về Không gian âm nhạc số 10 trước đó. Đồng thời, các khán giả đã đặt vé chương trình “Đi bên em mùa xuân” có thể hoàn vé hoặc đổi vé sang những chương trình khác của Không gian âm nhạc.

Ban tổ chức cũng cho biết sẽ bàn bạc với ekip của ca sĩ Mỹ Tâm và Hà Okio về lịch diễn lại của chương trình bị tạm dời để có thông báo chi tiết trong một ngày gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem