Hé lộ “Bức tình thư chưa gửi” của Tấn Minh - Uyên Linh

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 15:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sự kết hợp chưa từng có trước đây của hai giọng ca đẹp trong Không gian âm nhạc số 10 với chủ đề “Bức tình thư chưa gửi” sẽ làm nên một câu chuyện tình yêu nồng nàn, đắm đuối.
Bình luận 0

Giống như một món quà tình yêu bằng âm nhạc, "Không gian âm nhạc số 10" với chủ đề "Bức tình thư chưa gửi" (diễn ra vào tối 25 và 26.2 tại Hà Nội) sẽ là một chương trình âm nhạc ngợi ca tình yêu.

Lần đầu tiên trong các chương trình Không gian âm nhạc, khán giả sẽ thấy vắng bóng hoàn toàn những ca khúc đau khổ, chia ly mà chỉ có những bài ca hạnh phúc, nhớ thương, âu yếm, nồng nàn… được thể hiện bởi hai giọng ca Tấn Minh và Uyên Linh.

img
Tấn Minh và Uyên Linh sẽ là hai "nhân vật chính" của Không gian âm nhạc số 10

Tấn Minh - giọng ca nam đẹp đẽ gắn tên mình với "Bức thư tình đầu tiên" - lần này sẽ đem cả “ba bức tình thư” vào chương trình. Cùng với đó, những bài hát tình yêu ngọt ngào nhất của các nhạc sĩ Quốc Bảo, Đỗ Bảo, Việt Anh, Hồ Hoài Anh, Trần Lê Quỳnh... sẽ là những giai điệu cảm xúc bất tận để Tấn Minh thay tất cả những người đàn ông nói lời yêu thương tới người phụ nữ của riêng mình.

Uyên Linh - hiện tượng âm nhạc 2010 sở hữu giọng ca truyền cảm chạm tới trái tim người nghe - sẽ hát ngợi ca tình yêu, nhưng bằng một đối trọng khác: khi dịu êm khi dữ dội, lúc nồng nàn nhưng cũng có lúc cuồn cuộn sóng yêu thương.

Tấn Minh và Uyên Linh - sự kết hợp chưa từng có trước đây hứa hẹn làm nên một câu chuyện tình yêu mà mỗi người có thể tìm được chính mình trong đó. Hai ca sĩ sẽ có dịp giới thiệu những tác phẩm âm nhạc mới nhất từ hai album mới của họ tại Không gian âm nhạc.

Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức, “Bức tình thư chưa gửi” của Tấn Minh và Uyên Linh lần này sẽ là chương trình "mở hàng" cho Không gian âm nhạc trong năm 2012, do “Đi bên em mùa xuân” của Mỹ Tâm và Hà Okio dự kiến diễn ra vào cuối tháng 1.2012 sẽ phải dời sang một thời điểm khác sau đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem