Van der Vaart nghỉ thi đấu một tháng

Thứ ba, ngày 30/11/2010 18:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Liverpool hồi cuối tuần qua, tiền vệ Rafael van der Vaart của Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.
Bình luận 0
img
 

Ở trận thắng 2-1 trước Liverpool tại White Hart Lane, cầu thủ 27 tuổi đã bị đau và phải rời sân ở phút 12 để nhường chỗ cho Jermain Defoe.

HLV Harry Redknapp cho rằng, chấn thương từ khi còn khoác áo Real cũng như việc phải thi đấu tại World Cup 2010 đã phần nào ảnh hưởng tới thể lực của Van der Vaart.

Bên cạnh việc thiếu vắng tiền vệ kiến tạo người Hà Lan, đội bóng của Redknapp cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Younes Kaboul ở vòng đấu tới. Trong trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua, Kaboul đã dính chấn thương hông.

Redkanpp nói: “Rafael cảm thấy rất đau đớn với vết thương gân kheo của mình, còn Kaboul bị rách cơ bắp ở hông. Việc thiếu vắng hai trụ cột này sẽ khiến Tottenham gặp không ít khó khăn trong những trận đấu sắp tới.

Tôi nghĩ, việc phải ngồi ngoài dưỡng thương trong phần lớn thời gian của mùa trước tại Real và phải thi đấu ở World Cup đã ảnh hưởng tới thể lực của Van der Vaart. Khi tập luyện, bạn chỉ phải di chuyển với tốc độ chậm. Vì vậy, những cầu thủ ít thi đấu như anh ấy rất dễ dính chấn thương trong các pha tăng tốc trong trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem