Vanessa Hudgens trải lòng sau sự cố ảnh nude

Thứ hai, ngày 11/04/2011 15:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gần một tháng sau sự cố rò rỉ ảnh nóng, nữ diễn viên của "High School Musical" đã chính thức lên tiếng về vụ việc.
Bình luận 0

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times, ngôi sao 20 tuổi đã trải lòng về những gì mà cô phải đối diện sau khi thành danh từ bộ phim High School Musical, đặc biệt là scandal ảnh nóng.

img
 

“Chuyện đó thật ngớ ngẩn vì tôi đang sống với con người hiện tại và tất cả những bức ảnh đó chỉ là quá khứ. Người lôi chuyện quá khứ đó ra cũng thật ích kỷ. Tôi đã xin lỗi về sự cố ảnh nude lần đầu. Sự cố không may mắn lần này chỉ là những bức ảnh cũ bị khơi gợi lại”, Vanessa nói.

Vanessa dường như đã mạnh mẽ và can đảm hơn sau những vụ việc tương tự, cô thẳng thắn nói: “Bạn phải thực sự mạnh mẽ với những khó khăn trước mắt, nhất là trong công việc. Nhiều người phụ nữ bước trên con đường danh vọng bằng sự trợ giúp của người khác nhưng tôi không như vậy. Tôi thấy bản thân mình ngày càng trưởng thành và cảm thấy cần có ý thức để nắm bắt tương lai của chính mình”.

Đây là phản ứng chính thức đầu tiên của Vanessa sau sự cố ảnh nude vào hồi giữa tháng 3. Dư luận đã cho rằng Vanessa khá bình tĩnh để đối mặt với vụ việc và nhờ luật sư riêng Christopher Wong ra mặt.

Theo CG
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem