Vì sao bao cao su lại rách?

Thứ tư, ngày 26/09/2012 13:06 PM (GMT+7)
Khi “yêu”, không hiểu sao bao cao su của tôi hay bị rách hoặc xảy ra sự cố giữa chừng?. Làm thế nào để khắc phục được tình trạng đáng ghét này?
Bình luận 0

Trả lời:

Bao cao su bị rách giữa chừng “yêu”, bạn nên kiểm tra lại và thực hành như 4 bước gợi ý dưới đây.

img
Ảnh minh họa

Bước 1: Kiểm tra

Tất cả các bao cao su đều có ngày sản xuất và ngày hết hạn trên bao bì của chúng. Bạn nên luôn luôn kiểm tra thời hạn sử dụng của bao cao su trước khi sử dụng vì nếu hết hạn, bao cao su sẽ mất đi tính đàn hồi và điều này càng gia tăng nguy cơ bao nhanh chóng bị rách.

Bước 2: Chú ý khi mở bao cao su

Mở bao cao su cẩn thận để tránh móng tay của bạn làm trầy, xước bao cao su một cách tình cờ. Không thổi phồng hoặc kéo giãn bao cao su trước khi sử dụng vì điều này sẽ làm suy yếu bao cao su.

Bước 3: Mặc/ đeo bao cao su đúng cách

Khi đưa bao cao su vào, hãy để lại một khoảng trống nhỏ cuối cùng để có chỗ cho tinh dịch của bạn. Đặt bao cao su lên đầu của dương vật cương cứng, sau đó bóp nhẹ phần trên để không khí trong bao dần thoát ra ngoài. Điều này ngăn cản bao cao su vỡ hoặc rách trong khi sử dụng.

Đối với loại bao cao su không có phần núm ở đầu để bạn thoát không khí, chú ý để lại khoảng trống nhỏ (khoảng 2 cm) vào phần cuối và ép hết không khí ra ngoài. Sau đó mở cuộn bao cao su để trải dài theo kích thước "cậu bé", hạn chế trường hợp bao bị rách khi sử dụng.

Bước 4: Chất bôi trơn

Tránh các loại dầu bôi trơn như dầu em bé, kem tay, kem dưỡng da kết hợp cùng bao cao su vì với chất bôi trơn trong các loại này sẽ khiến bao cao su nhanh chóng bị mục, hỏng. Thay vào đó, bạn có thể dùng dầu bôi trơn gốc nước (như glycerin hoặc dạng thạch bôi trơn) hay bất cứ sản phẩm bôi trơn chuyên dụng nào kết hợp được cùng bao cao su.

Theo Đẹp

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem