Vietnam Airlines nhận lời gặp luật sư của HLV Lê Minh Khương

Thứ tư, ngày 27/04/2011 18:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 27.4, luật sư Trần Thu Nam cho biết Vietnam Airlines đã có văn bản nhận lời trao đổi với phía HLV Lê Minh Khương về vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, luật sư Trần Thu Nam – Trưởng văn phòng luật Tín Việt và cộng sự, người đại diện pháp luật của HLV Taekwondo Lê Minh Khương cho biết, Vietnam Airlines đã có văn bản số 458 đề ngày 27.4 do Phó trưởng ban Pháp chế Nguyễn Duy Quốc ký, nhận lời trao đổi thông tin về vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 vừa qua.

img
Luật sư Trần Thu Nam sẽ thay mặt ông Lê Minh Khương gặp Vietnam Airlines để trao đổi thông tin vào 14h ngày 28.4

Văn bản này có đoạn: “Với tinh thần cầu thị và tôn trọng ý kiến khách hàng, Tổng công ty HKVN luôn sẵn sàng lắng nghe, trao đổi với ông Lê Minh Khương hoặc đại diện hợp pháp của ông Lê Minh Khương về sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 hành trình từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh ngày 18.4”.

Cuộc gặp giữa luật sư Trần Thu Nam và Vietnam Airlines sẽ diễn ra vào 14h ngày 28.4 tại trụ sở Vietnam Airlines.

Trước đó, ngày 26.4, luật sư Trần Thu Nam đã gửi công văn đến Vietnam Airlines, đề nghị bố trí một buổi làm việc để làm rõ một số chi tiết của vụ rắc rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4.

Theo luật sư Nam, thông cáo báo chí của Vietnam Airlines dựa trên các biên bản, tường trình của tiếp viên cũng như một số nhân chứng khác lại đưa ra những kết luận không giống như những gì ông Nam thu thập được.

Tối 26.4, HLV Lê Minh Khương đã đáp chuyến bay VN936 lộ trình Hà Nội - Seoul tới Hàn Quốc để tham gia Giải vô địch Taekwondo thế giới, sẽ kết thúc ngày 6.5.

Trao đổi với Dân Việt sáng 27.4, luật sư Trần Thu Nam tái khẳng định: “Tất cả phụ thuộc vào việc Vietnam Airlines nhìn nhận, đánh giá sự việc như thế nào. Nếu Vietnam Airlines vẫn cho rằng mình đúng, lúc đó có thể mọi chuyện sẽ được giải quyết tại Tòa”.

Trong khi đó, một nguồn tin cho rằng Vietnam Airlines đã tìm được nhân chứng là một hành khách người Việt ngồi ở khoang hạng C, sẵn sàng đứng ra làm chứng khi cần thiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem