Vietnam Idol: Mỹ Linh tái ngộ, Quang Linh đãi “đặc sản”

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 08:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm công bố kết quả Gala 5 – Vietnam Idol 2012 hôm nay, diva nhạc nhẹ Mỹ Linh sẽ tái ngộ với chương trình. Trong khi đó, giọng ca xứ Huế Quang Linh sẽ chiêu đãi khán giả một “đặc sản lạ miệng"
Bình luận 0

Đêm công bố kết quả được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam bắt đầu từ 20h hôm nay, 7.12, với sự xuất hiện của hai ca sĩ gạo cội trong làng nhạc Việt: Mỹ Linh và Quang Linh.

img
Diva nhạc nhẹ Mỹ Linh

Đây không phải lần đầu tiên “tóc ngắn” Mỹ Linh làm khách mời của Vietnam Idol. Vào mùa thứ ba, Mỹ Linh từng có màn song ca ấn tượng cùng quán quân Uyên Linh với ca khúc “I believe I can fly” tại đêm Gala chung kết cuối cùng.

Tái ngộ với Vietnam Idol, lần này, Mỹ Linh sẽ khoe giọng trong một nhạc phẩm của ông xã Anh Quân – một trong hai tác giả của đêm Gala 5 tuần trước.

img
Quang Linh giản dị tập luyện cùng Top 6 Vietnam Idol 2012

Khác với Mỹ Linh, giọng ca của “Chim sáo ngày xưa” Quang Linh sẽ lần đầu tiên góp vui với Vietnam Idol. Chàng ca sĩ vốn “đóng đinh” với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca sẽ có sự kết hợp với Top 6 thí sinh để “chiêu đãi” khán giả món “đặc sản lạ miệng”.

Với sự dày dạn sân khấu của đàn anh, đàn chị “Song Linh”, cùng với sự nhí nhảnh, tinh quái của Top 6, đêm công bố kết quả Gala 5 Vietnam Idol hứa hẹn những tiết mục thú vị, hấp dẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem