Vietnam’s Got Talent tối nay: Cặp đôi trổ tài

Chủ nhật, ngày 29/01/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ở tập 5 này, sự đa dạng trong các màn “song diễn” từ cặp đôi nhí, cặp “tình nhân” múa đương đại đến hai chị em song sinh khiêu vũ belly dance sẽ là những tiết mục khiến người xem muốn khám phá.
Bình luận 0

Trong không khí những ngày Tết Nhâm Thìn, chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent tiếp tục gửi đến khán giả những tiết mục tham dự vòng loại sân khấu phía Bắc trong tập 5 được phát sóng tối nay. Đây là tập cuối cùng của vòng loại sân khấu phía Bắc trước khi khán giả được thưởng thức những màn trình diễn của các tài năng phía Nam trong các tập tiếp theo.

Nếu như trình diễn solo là mảnh đất phô trương khả năng cá nhân, tiết mục nhóm thể hiện sức mạnh đồng đội thì các tiết mục dự thi cặp đôi cũng đòi hỏi sự phối hợp khá nhuần nhuyễn đến từng chi tiết. Chọn lựa thi cặp đôi cũng là một sự lựa chọn thông minh nhưng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho thí sinh, và họ đã phải nỗ lực hết mình trong phần trình diễn của mình để nhận được hai tiếng “đồng ý” từ phía Ban giám khảo.

img
Cặp song sinh Nguyễn Gia Linh và Nguyễn Song Linh

Khá mới mẻ khi trial bike - màn trình diễn xe đạp mạo hiểm được đưa lên sân khấu Vietnam’s Got Talent, bởi loại hình thể thao mạo hiểm này thường chỉ diễn ra ngoài trời với những độ dốc và chướng ngại vật hiểm trở. Tuy nhiên với tinh thần “dám làm, dám thể hiện”, phần dự thi này đã khiến người chứng kiến phải “nín thở”. Bất ngờ ở chỗ đây không chỉ là tiết mục thử thách lòng can đảm của thí sinh mà cả ban giám khảo của cuộc thi khi cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh cũng được mời tham gia vào tiết mục này.

img
Ngô Minh Tú trình diễn xe đạp leo dốc vượt chướng ngại vật

Ở tập 5 này, Vietnam’s Got Talent tiếp tục giới thiệu tới người xem những cô bé dù ít tuổi nhưng khả năng chơi guitar và hát acoustic rất điêu luyện. Và lần này sẽ là một cô bé 11 tuổi trong một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo.

img
Ẩn số 11 tuổi Trần My Anh

Cùng với đó là những phút giây lắng đọng và xao xuyến cùng khúc hát “Nàng tiên cá” trong một trích đoạn nổi tiếng được thể hiện bởi tiếng hát của một cô gái giản dị đến từ một Viện nghiên cứu khoa học. Giọng hát mê hoặc và khả năng tiếng Anh xuất sắc của cô có lẽ sẽ khiến người nghe tạm quên đi màn hình vô tuyến trước mắt để mơ màng đến với những sân khấu broadway lộng lẫy hoặc đến với hình ảnh Nàng tiên cá tự sự bên bờ đại dương trong những thước phim hoạt hình của Walt Disney…

Sau khi vắng mặt trong tập trước, Chủ nhật tuần này nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ trở lại cùng giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh để tiếp tục tìm kiếm các tài năng đi vào vòng tiếp theo của Vietnam’s Got Talent. Vẫn sẽ là sự khắt khe trong chuyên môn cùng cách nhận định thẳng thắn, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ mang tới cho các thí sinh những lời khuyên chân thành cũng như những động viên cần thiết trong quá trình họ khám phá khả năng của bản thân và theo đuổi đam mê nghệ thuật.

img
Nhạc sỹ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng"

Tập 5 của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào 20h tối Chủ nhật ngày 29.1 (mùng 7 Tết) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ Hai tiếp theo, và đồng thời trên kênh MTV vào 12h và 21h thứ Hai hàng tuần.

Ảnh: Zu Nguyen

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem