Vợ cán bộ thú y bán sản phẩm có chất cấm

Thứ năm, ngày 30/08/2012 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hàm lượng định tính, định lượng trong sản phẩm của Công ty TNHH Oni (TP.HCM) đã phát hiện chất Salbutamol (chất cấm sử dụng trong pha trộn thức ăn chăn nuôi).
Bình luận 0

Theo tin từ Chi cục Thú y Đồng Nai ngày 29.8, Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 đã có kết quả kiểm nghiệm các mẫu sản phẩm do Công an tỉnh Đồng Nai thu giữ tại cửa hàng kinh doanh thuốc thú y Tước Hạnh (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) vào ngày 10.8.

Theo đó, hàm lượng định tính, định lượng trong sản phẩm của Công ty TNHH Oni (TP.HCM) đã phát hiện chất Salbutamol (chất cấm sử dụng trong pha trộn thức ăn chăn nuôi). Bên cạnh đó, các sản phẩm này không có hàm lượng các chất dinh dưỡng như Vitamin E, D3, A. Ngoài ra, cũng theo kết quả kiểm nghiệm, các sản phẩm thu giữ tại cửa hàng Tước Hạnh, các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Việt Á cũng không có hàm lượng các chất dinh dưỡng.

Trước đó, ngày 10.8, Công an Đồng Nai kiểm tra cửa hàng kinh doanh thuốc thú y Tước Hạnh do bà Nguyễn Thị Đan Hạnh, 33 tuổi làm chủ. Kiểm tra một số mặt hàng chất dinh dưỡng tạo nạc dùng để pha trộn trong thức ăn chăn nuôi được cửa hàng này tiêu thụ, lực lượng làm nhiệm vụ đã tạm giữ hơn 500kg các loại chất dinh dưỡng dùng để pha trộn thức ăn chăn nuôi, trong đó có 53kg không có nhãn mác. Được biết, bà Nguyễn Thị Đan Hạnh, chủ cửa hàng là vợ của ông Nguyễn Văn Tước, công tác tại Trạm Thú y huyện Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem