Vụ 100 tấn nước mắm bị đóng cặn: Miwon xin lỗi người tiêu dùng

Thứ ba, ngày 18/09/2012 08:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Miwon cho biết đã tiến hành các biện pháp khắc phục như phong tỏa, thu hồi lô hàng bị lỗi. Đối với các sản phẩm đã bán ra, khách hàng có thể đổi hàng...
Bình luận 0

Hôm qua 17.9, Công ty Miwon Việt Nam (Miwon) đã gửi công văn phản hồi đến Báo NTNN sau các bài viết: “100 tấn nước mắm bị đóng cặn: Miwon đổ lỗi cho... muối nội" (NTNN ra các ngày 24 và 28.8).

img
Một trong những chai nước mắm Hải Ngư bị đóng cặn của Miwon

Công văn viết: “Trân trọng cám ơn quý báo thông tin khách quan, kịp thời về hiện tượng đóng cặn trong lô hàng nước mắm Miwon Hải Ngư sản xuất ngày 7.4.2012 vừa qua. Qua đây, chúng tôi mong muốn thông qua quý báo gửi lời xin lỗi chân thành tới người tiêu dùng Việt Nam về sự cố cũng như những sơ suất trong giải quyết sự việc vừa qua”.

Công ty TNHH Miwon Việt Nam cũng gửi kèm kết quả phân tích mẫu nước mắm Hải Ngư của Miwon bị đóng cặn của Trung tâm Dịch vụ phân tích thí nghiệm Hồ Chí Minh thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM. Kết quả cho thấy, cặn được xác định là calcium citrate, như Miwon khẳng định trước đó.

Theo Miwon, chất này không gây hại cho sức khỏe con người, là phụ gia được sử dụng trong sản xuất thực phẩm theo quy định của ngành y tế.

Miwon cho biết đã tiến hành các biện pháp khắc phục như phong tỏa, thu hồi lô hàng bị lỗi. Đối với các sản phẩm đã bán ra, khách hàng có thể đổi hàng tại các cửa hàng, đại lý của Miwon gần nhất hoặc liên hệ tới số điện thoại của công ty (04 37680563) để được đổi tận nhà. Miwon đã tiến hành hủy các sản phẩm được thu hồi về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem