Vừa trở lại, Selina tạo cơn sốt với MV mới

Thứ năm, ngày 15/12/2011 18:51 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hơn 1 năm sau tai nạn kinh hoàng tại phim trường, hôm 13.12, Selina đã chính thức trở lại làng giải trí bằng MV mới có tên Dream. Hình ảnh xinh xắn như nàng công chúa cùng giọng ca trong trẻo của cô đang tạo nên cơn sốt.
Bình luận 0

Đặc biệt, ca khúc Dream – Giấc mơ của nữ ca sĩ xinh đẹp Selina lại do chính ông hoàng nhạc pop xứ Đài Châu Kiệt Luân phổ giai điệu dựa trên lời của cô.

img
Selina xinh đẹp trong MV mới

Và từ hôm 13.12, MV mới này đã được phát trên sóng phát thanh ngay lập tức tạo nên cơn sốt ở khán thính giả cũng như các trang mạng, diễn đàn. Rất đông fan cũng như những người quan tâm đến Selina đều gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ tài năng.

Selina chia sẻ, “Giấc mơ" cũng chính nỗi lòng, tâm tư thầm kín của cô trong hơn một năm tạm tránh mọi người vì vụ tai nạn và ngay khi nhận bản demo của ca khúc rồi hát một mình trong đêm vắng, cô đã khóc rất nhiều vì xúc động.

Trong MV này, fan của Selina còn được nhìn ngắm thần tượng của mình trong hình ảnh cô dâu hạnh phúc với chiếc váy cưới trắng bồng bềnh.

“Trong MV Dream, tôi như nàng công chúa lọ lem được khoác lên mình chiếc váy cô dâu. MV có nhiều cảnh quay rất đẹp và lãng mạn như trong các câu chuyện cổ tích. Tôi chỉ gặp chút khó khăn với những cảnh quay bắt buộc phải ngồi một chỗ, lúc đó chân tôi như tê cứng vì tụ máu” – Selina chia sẻ.

Được biết, MV này sẽ chính thức ra mắt và bày bán vào ngày 16.12.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem