Xác định được người phụ nữ bị đốt trên đồi sim

Thứ tư, ngày 21/09/2011 13:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 21.9, Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết CQĐT đã xác định danh tính nạn nhân bị đốt trên đồi sim là bà Võ Thị Lan, 69 tuổi, trú ở xóm Long Đông, xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc.
Bình luận 0

Gia đình cho bà Lan biết, nạn nhân có tiền sử bị bệnh tâm thần. Trước khi bị mất tích, bà lên ở với ông cậu ở TP Vinh. Tuy nhiên, bà bỏ đi khỏi nhà từ đầu tháng 9.2011. Sau đó, gia đình cũng đã thông báo việc bà mất tích trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm kiếm bà.

Chiều 20.9, gia đình bà Lan đã đến xin được đưa thi thể về chôn cất.

img
Người dân kéo đến hiện trường vụ việc. Ảnh Phạm Hoà

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 20.9, một số người dân xã Nghi Hợp, huyện Nghi Lộc, Nghệ An lên đồi Quản Thông ở xóm 3 để hái sim đã phát hiện thi thể một phụ nữ bị đốt chỉ còn lại bộ xương, bên cạnh là hai chiếc kẹp tóc, một chiếc nón và những mảnh vải hoa chưa cháy hết.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nguyên nhân được nhiều người nhận định, có khả năng nạn nhân bị giết ở nơi khác rồi đưa đến đồi sim đốt để phi tang.

Nguyên nhân về cái chết của bà Lan đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem