Xuân Bắc, Tự Long lập ban nhạc với Công Lý, Quang Thắng

Chủ nhật, ngày 16/01/2011 12:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bốn nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng sẽ hội ngộ trên sân khấu của Gala Cười 2011 trong nhạc phẩm mang âm hưởng dân gian "Ôi quê tôi" được đặt lời mới.
Bình luận 0

Gala Cười 2011 đánh dấu sự trở lại của ban nhạc “tứ hài hội tụ” đã từng rất thành công với nhạc phẩm “Bà tôi” – đặt lời mới từ bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến. Lần này, bài hát được ban nhạc chọn để gửi tới khán giả là “Ôi quê tôi” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

img
Từ trái sang: Quang Thắng, Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc trong "Ôi quê tôi" trên sân khấu Gala Cười 2011. Ảnh: Đàm Duy

Với “Ôi quê tôi” trên sân khấu Gala Cười 2011, người xem sẽ được chứng kiến các nghệ sĩ đặt lời mới để phản ánh về một số vấn đề thời sự, xã hội hiện nay, trải từ quê lên phố.

Các vấn đề đáng báo động ở vùng nông thôn đã được “điểm danh”, như chuyện làng quê vẫn còn nghèo với “liêu xiêu mái nhà”, nạn lô đề hoành hành, rồi thì “ôi quê tôi đất ruộng hết rồi, sân bóng sân golf chôn vùi cánh đồng”… Còn ở thành phố, đó là chuyện xếp hàng để chạy… vào mẫu giáo, hay chuyện ở cơ quan thì “ném đá sau lưng”, “cấp trên cấp dưới đấu đá lung tung”…

img
 
img

Đây là một trong những tiết mục đặc sắc nhất tại Gala Cười 2011, chắc chắn sẽ đáp ứng sự kỳ vọng của những khán giả đã từng yêu thích “Bà tôi” của Gala Cười 2008.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem