Ya Suy thiếu tự tin, đoàn cán bộ ủy ban quyết định “tiếp lửa”

Thứ tư, ngày 23/01/2013 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để “tiếp lửa” cho chàng trai rụt rè đất Lâm Đồng, một đoàn cán bộ của UBND xã Tà Hine đã quyết định đến tận trường quay Vietnam Idol 2012 để trực tiếp cổ vũ cho Ya Suy trong đêm thi chung kết sắp tới.
Bình luận 0

Từ khi tham gia vào cuộc thi Vietnam Idol 2012, Ya Suy đã trở thành niềm tự hào của bà con quê nhà ở xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

img
Ya Suy tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết

“Khi biết sắp tới là một đêm thi quyết định, các anh chị và cô chú trong Uỷ ban xã đã quyết định xuống thành phố Hồ Chí Minh để xem mình thi. Mình rất cảm động vì tình cảm của mọi người ở quê luôn sát cánh trong từng vòng thi”, Ya Suy chia sẻ.

Trong đêm thi cuối cùng thứ Sáu tới, Ya Suy sẽ thử thách mình với một ca khúc đậm đặc chất rock. Hy vọng, với thực lực và nguồn động viên rất lớn từ khán giả quê nhà, chàng trai Chu Ru sẽ vượt lên tâm lý hồi hộp, thiếu tự tin.

Trong khi đó, Hoàng Quyên đang say sưa tập luyện ba ca khúc dự thi, bao gồm một bài gắn liền với tên tuổi của huyền thoại âm nhạc Whitney Houston.

Được biết, để Top 2 Vietnam Idol có thể cống hiến những tiết mục hay nhất phục vụ khán giả, diva Mỹ Linh đã được mời để rèn giũa các thí sinh cả về cách hát, thần thái và biểu cảm trên sân khấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem