1001 bức ảnh Trấn Thành bên Hari Won kèm lời bất ngờ sau 1 năm cưới

Mi Mi Thứ ba, ngày 26/12/2017 13:20 PM (GMT+7)
Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trấn Thành đã làm điều bất ngờ gửi đến bà xã khiến cộng đồng mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.
Bình luận 0

img

1001 tấm ảnh Trấn Thành bên Hari Won kèm lời bất ngờ sau 1 năm cưới.

Vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã có chuyến du lịch tại Hồng Kông cùng gia đình và người thân nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình. Trên trang facebook cá nhân, nam danh hài chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên bà xã kèm chú thích ngọt ngào: "Merry Christmas cả nhà yêu ơi! Hãy tận hưởng Giáng Sinh bên người thân yêu đi nào!".

Đáng chú ý trong những hình ảnh Trấn Thành chia sẻ có một bức ảnh lớn được anh khéo léo ghép từ 1001 bức ảnh nhỏ bên bà xã được chụp ở nhiều thời điểm khác nhau. "Kỷ niệm 1 năm, bà xã! Cảm ơn em đã với anh!" - Trấn Thành viết.

img

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi. "Cưng quá...bái phục soái ca ngôn tình...phụ nữ được tấm chồng như anh vui, hạnh phúc còn gì bằng ...ngưỡng mộ hạnh phúc anh dành cho bà xã quá...mãi mãi hạnh phúc nha anh chị. Yêu lắm" - Facebooker Tu Van Nguyen bày tỏ.

Còn facebooker Nguyễn Tính hài hước nhận xét: "Khiếp ông ấy cũng rảnh quá à. Thôi kiểu gì cũng chúc 2 cháu hạnh phúc sang năm có baby nhé". Riêng facebooker Yen Huynh chia sẻ: "Nghe chị Hari Won bảo điện thoại anh không có nhiều hình chị ấy, chủ yếu là hình phá đồng nghiệp. Cơ mà nhiều quá luôn".

img

img

Trấn Thành và Hari Won cũng khiến người hâm mộ phải "ghen tị" khi chia sẻ hình ảnh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên đường phố nơi đông người qua lại. 

Trước đó, Trấn Thành chính thức gửi đến công chúng bản video toàn cảnh lễ cưới đầy sang trọng và lãng mạn của mình vào 1 năm trước. Anh cũng lời nhắn nhủ đến bà xã Hari Won trên trang cá nhân rằng: "Chỉ còn ngày nữa là 25.12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: 'Mình ơi!'. Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem