"Cháy" vé liveshow Đàm Vĩnh Hưng, vẫn sôi sục lùng kiếm

Thứ năm, ngày 30/12/2010 12:46 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù vé “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” được bán hết từ cách đây nửa tháng, song đến tận hôm nay, 30-12, fan của Mr Đàm vẫn sôi sục lùng kiếm với hi vọng may mắn có được vé tham dự chương trình.
Bình luận 0

Với mức giá vé được bán chính thức từ 2-4 triệu đồng và vé hạng VIP có giá 500 USD, rõ ràng chi phí mà một người hâm mộ tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng phải bỏ ra để được có mặt trong liveshow cuối năm của Mr Đàm là không hề thấp.

Vậy mà từ cách đây nửa tháng, hơn 700 vé “Dạ tiệc trắng 3” đã được tiêu thụ hết sạch. Đây có lẽ là kỷ lục cho một liveshow được tổ chức tại Hà Nội có giá vé vào loại “khủng” nhất mà vẫn ở mức độ “cháy vé” cao nhất.

img
 Vé "Dạ tiệc trắng 3" lập kỷ lục về liveshow tại Hà Nội có mức giá khủng tỷ lệ thuận với mức độ bán chạy

Những ngày này, ca sĩ họ Đàm đang rất “đau đầu” và khó xử khi liên tiếp nhận được những lời hỏi mua vé. Kể cả đó là những mối quan hệ thân tín, nhưng anh cũng đành phải “cáo lỗi” vào một dịp khác, vì vé thì đã bán hết, mà chủ nhân dạ tiệc lại cương quyết không chịu xếp cho khách phải ngồi chật lại để kê thêm bàn, thêm ghế.

Vào các trang mua bán trên mạng, nhiều lời rao cũng đã treo thông báo hết vé “Dạ tiệc trắng 3” tận từ ngày 24-12. Thử gọi đến một số điện thoại hiếm hoi thông báo vẫn còn vé, của một trang chuyên mua bán trực tuyến các loại vé biểu diễn nghệ thuật, đầu dây bên kia cho biết hiện chỉ còn duy nhất một đôi vé hàng F, với giá bán 350 USD/chiếc.

img
 Ảnh chụp một trang mua bán trên mạng thông báo đã hết vé "Dạ tiệc trắng 3"

Đến thời điểm này, tức chỉ còn hơn 24 giờ nữa “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” sẽ chính thức mở màn, những người đã cầm trong tay tấm vé tham dự liveshow đang rất háo hức chờ đợi được thưởng thức những “chiêu” độc nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong âm nhạc và trên sân khấu tại đêm diễn này.

Trong khi đó, khán giả hâm mộ khác của anh vẫn chưa từ bỏ quyết tâm tìm cách này hay cách khác để không bỏ lỡ dịp chứng kiến chàng ca sĩ này lập kỷ lục với việc thể hiện tới 60 ca khúc chỉ trong một đêm, cũng như được nghe lời chia sẻ và tâm sự của anh về vui buồn trong nghiệp ca hát cùng những bí mật mà có lẽ ít ai biết được…

Liveshow “Dạ tiệc trắng 3” bắt đầu từ 18 giờ ngày 31-12 tại khách sạn Melia, Hà Nội và kéo dài đến hôm sau. Chương trình có hơn 700 chỗ ngồi, bao gồm hơn 200 chỗ VIP tại hơn 20 bàn được bố trí gần sân khấu và gần 500 chỗ ngồi tại các hàng ghế đánh số từ A đến N.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem