"Xế khủng” nào sắp về Việt Nam?

Thứ tư, ngày 23/01/2013 14:12 PM (GMT+7)
Với nhiều mẫu xe mới, phiên bản mới sắp có mặt trên thị trường đầu năm nay, thì liệu xế khủng nào sẽ được dân chơi Việt "rinh" về nước?
Bình luận 0

Lamborghini trình làng Gallardo 2013

Tại Paris Motor Show vừa mở màn mới đây, hãng siêu xe Italy mang tới 2 phiên bản nâng cấp của Gallardo, mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu này.

img
Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica.

Trong 9 năm được sản xuất, có khoảng 13.000 chiếc Gallardo được bán ra trên toàn thế giới, trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất của Lamborghini. Phiên bản cải tiến đời 2013 có một số thay đổi về ngoại hình cùng một phiên bản mới có tên Edizione Tecnica.

img

Sự thay đổi về thiết kế nằm ở ba-đờ-sốc với những hình tam giác và hình thang, cùng kiểu ống xả mới phía đuôi xe. Những khác biệt còn lại gồm có hốc gió làm mát cho động cơ với giao diện rộng hơn nhằm tăng hiệu ứng nhiệt động học hay vành xe hợp kim 19 inch.

Phiên bản Edizione Tecnica có 3 tông màu tùy chọn: thân xe màu đen với các chi tiết màu cam, thân xe màu trắng với điểm nhấn màu cam và thân xe màu cam với các cột và hốc gió trước màu đen.

Mercedes GLK 2013 chính thức trình làng

Phiên bản mới của mẫu SUV hạng sang ra mắt tại triển lãm Việt Nam Motor Show. GLK là sản phẩm nổi bật của Mercedes tại triển lãm năm nay khi đứng ở vị trí trung tâm.

Dù mới dừng ở phiên bản nâng cấp (facelift) nhưng GLK nhận được sự chăm chút kỹ lưỡng với những thay đổi ở ngoại thất. Vẻ góc cạnh và có nét hơi "phi truyền thống" Mercedes giờ đây được thay bằng những đoạn cong bóng bẩy hơn như đèn pha uốn lượn và dải đèn LED điệu đà.

img
Mercedes GLK 2013

Tính năng vận hành vẫn là điểm mạnh của GLK không có gì thay đổi. Nội thất GLK phiên bản cũ khá hoàn hảo cho một chiếc SUV hạng sang nên Mercedes chỉ có vài thay đổi nhỏ.

Mercedes GLK 2013 phiên bản tiêu chuẩn có mức giá 1,654 tỷ đồng, trong khi phiên bản AMG với bộ AMG kit và cửa sổ trời trên cả hai hàng ghế có giá 1,791 tỷ đồng.

“Xế” hạng sang Hyundai Equus 2013 trình làng

Hyundai vừa vén màn phiên bản cải tiến của mẫu xe hạng sang Equus tại Hàn Quốc. Được thiết kế bắt mắt hơn so với thế hệ trước, phiên bản cải tiến sở hữu lưới tản nhiệt điều chỉnh, cụm đèn pha phong cách và la-zăng hợp kim mới. Ngoài ra, một số thay đổi đáng chú ý khác gồm cụp đèn hậu LED và các chi tiết mạ chrome.

img
Hyundai Equus 2013

Trong khi đó, không gian nội thất trở nên phong cách hơn khi Hyundai trang bị ghế da pha đường chỉ khâu kép, vô-lăng cách tân và những chi tiết bằng gỗ.

Về tính năng vận hành, Hyundai Equus 2013 có hai sự lựa chọn động cơ: 3.8L GDi V6, công suất 334 mã lực, mô-men xoắn 395 Nm và 5.0L Tau V8, công suất 416 mã lực, mô-men xoắn 510 Nm. Equus bản cải tiến hiện được bán tại Hàn Quốc và sẽ sớm ra mắt các thị trường quốc tế.

2013 Cadillac ATS

Dù đã 10 năm tuổi nhưng dường như ngôn ngữ thiết kế Art&Design của Cadillac chưa bao giờ lạc hậu và già cỗi, theo đúng phong cách Mỹ. Không để các đối thủ Đức (BMW, Mercedes-Benz, Audi) vượt mặt, Cadillac tiếp tục trình làng mẫu sedan hạng sang mới ATS - không chỉ nhỏ gọn, mà còn nhẹ nhất trong dàn xe Cadillac và so với các đối thủ 3-Series, C-Class và A4.

img
Cadillac ATS 2013

Cadillac đi với hai lựa chọn động cơ 4 xilanh: 2.5L công suất 200 mã lực và 2.0L turbo công suất 270 mã lực. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất đi với động cơ V-6 3.6L công suất 318 mã lực.

2013 Lincoln MKZ

Ở mức giá 35.925 USD, Lincoln MKZ 2013 rẻ hơn một chút so với đối thủ Nhật Lexus ES 350 (36.100 USD), cả hai đều chưa tính phí vận chuyển.

img
Lincoln MKZ 2013

MKZ được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống SYNC với công nghệ cảm ứng kết nối MyLincoln, đèn pha LED, cụm thiết bị màn hình LCD 10 inch hay hệ thống kiểm soát tiếng ồn.

Theo thông báo mới nhất, MKZ sẽ là sản phẩm cao cấp chiều lòng khách hàng và nhà sản xuất kỳ vọng MKZ sẽ được ưa chuộng ở nhiều thị trường trên thế giới.

BMW trình làng 7-Series đời 2013

Khoảng 4 năm sau khi có mặt trên thị trường, dòng sedan cỡ lớn hạng sang 7-Series được BMW tiến hành tân trang giữa kỳ cho thế hệ 2013.

Về diện mạo, cụm đèn pha LED được làm mới, lưới tản nhiệt hình quả thận được thay đổi với 9 nan dọc mỗi bên, thay vì 12 nan như thế hệ hiện hành, đèn xi nhan trên gương chiếu hậu cũng được chỉnh sửa thanh mảnh hơn để hài hòa hơn với các đường nẹp c-rôm trên ngưỡng cửa xe.

img
BMW 7-Series

Bên trong xe, BMW cũng trang bị loại da cao cấp mới cho các ghế ngồi, hệ thống âm thanh vòng cao cấp Bang & Olufsen công suất 1.200 watt, và tùy chọn gói giải trí cho hàng ghế sau với màn hình 9.2-inch mới.

Lần đầu tiên sedan hạng sang BMW 7-Series được ứng dụng động cơ chạy dầu diesel sáu xi lanh thẳng hàng dung tích 3 lít tăng áp 3 (tri-turbo). BMW cho biết ActiveHybrid 7 mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 5,7 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp khoảng 6,8 lít/100 km, thải khí C02 219 g/km.

Theo Kiến Thức
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem