"Yêu" 4 lần/tuần, mẹ 3 con vẫn khiến chồng "mê mệt"

Thứ tư, ngày 10/07/2013 19:19 PM (GMT+7)
Bà này kể một cách từ tốn như câu giờ: “Vâng, đó là sự thật: tôi đã tình cờ có một thực tế ít được biết đến. Bốn lần một tuần. Nếu tôi nói với bạn tôi 43 tuổi, mẹ ba con tuổi dưới 10, tin được không?”.
Bình luận 0

Phụ nữ khi có con, lại có đến ba đứa, nào mấy thiết tha gì nữa, còn Claire Smith, một phụ nữ Anh, thật lấy lại được phong độ ngoạn mục đến khó tin. Làm thế nào?

Bà này kể một cách từ tốn như câu giờ: “Vâng, đó là sự thật: tôi đã tình cờ có một thực tế ít được biết đến. Bốn lần một tuần. Nếu tôi nói với bạn tôi 43 tuổi, mẹ ba con tuổi dưới 10, tin được không?”.

Bí kíp để chồng trông vẫn phải trông “mòn con mắt”? Claire Smith kể: Ken, chồng tôi, nay 45 tuổi, chúng tôi làm đám cưới khi tôi 29 tuổi sống ở London và Ken 31 sống ở Cambridge, gặp nhau chỉ vào cuối tuần.

Mọi thứ suôn sẻ và chỉ trở nên tồi tệ sau khi sinh con đầu. Tôi phải sinh mổ, để lại những vết sẹo trên bụng. Ken làm việc căng, hầu hết việc nhà đổ lên đầu tôi.

img

Ba tháng sau khi sinh, tôi vẫn không màng chuyện ấy, dù Ken động chạm. Sau bốn tháng, tôi miễn cưỡng đáp ứng nhưng cảm thấy kém hấp dẫn, mệt mỏi. Mỗi khi phải “chiều”, tôi thường chịu ở vị trí truyền giáo, chủ yếu do không có nhu cầu.

Tôi quyết định có thêm đứa con nữa. Buộc phải làm chuyện ấy. Thực sự vật lộn như lao động nặng. Sau đó “nhịn” cho đến khi quyết định sinh con thứ ba.

Ken hài lòng khi phòng ngủ hoạt động lại, nhưng thất vọng nhận ra tôi chỉ làm chuyện ấy để sinh thêm con. Anh ấy khó chịu, thậm chí còn nghi tôi có bồ. Chán nọ lại đè lên chán kia, cứ như chán toàn tập. Tôi phải tìm đến bác sĩ để nhờ chống trầm cảm.

Tôi dần dà tham gia vào các cuộc “đàn đúm”, buôn dưa lê với bạn bè. Qua các trò chuyện này tôi mới biết mỗi ngày trên thế giới có tới 120 triệu hành vi “quan hệ”, nhưng có tới 910.000 quan niệm.

Vui hay không, ở mình. Tôi học bạn bè và theo họ học tán tỉnh. Tán tỉnh nhanh chóng trở thành một phần tính cách tôi. Tôi truyền lại cho ông xã. Bây giờ, gần như chúng tôi có chung niềm đam mê này.

Tôi tìm thấy mình trong phòng thay đồ, bắt đầu trang bị cho mình chiếc áo ngực màu hồng, chiếc quần chip khêu gợi. Tôi mua đồ lót và ra khỏi cửa hàng với mùa xuân trong bước chân.

Tuần sau đó, tôi rủ cô bạn gái “làm cho trái đất nổ tung”: đi tẩy lông. Tôi cố gắng khơi dậy một tia lửa đã lâu không hoạt động.

Và đêm đó, khi Ken ru con ngủ, tôi thay đồ lót mới và ngả vào giường. Khi thấy tôi, Ken há hốc miệng. Mới mẻ, kích động. Một cuộc “trao đổi” tốt nhất trong nhiều năm qua diễn ra, mới mẻ như những ngày đầu.

Ham muốn tình dục của tôi được kích hoạt. Hạnh phúc tràn trề, chúng tôi bày kế hoạch lấy cảm hứng từ phim "Desperate Housewives". Chúng tôi quyết định cố gắng quan hệ hằng ngày, dù chỉ có ba đêm “kiệt sức”, nhưng vui vẻ.

Chúng tôi cố gắng và chứng minh tình yêu kết hợp tình vợ chồng. Sáng hôm sau, chăm sóc nhau bằng tình cảm.

Sex giống như tập thể dục: Bạn có thể không thích khi bắt đầu, nhưng một khi nỗ lực, bạn sẽ thích dần, thậm chí nghiện.

Có một bí mật nghịch ngợm của chúng tôi: thường xuyên gửi thông điệp sexy cho nhau, nhìn nhau đắm đuối mỗi bữa ăn tối. Tôi chợt nhớ những gì hấp dẫn tôi muốn tìm ở người chồng của mình. Lớn rồi, con cũng lớn rồi, về nhà chúng tôi vẫn nô đùa như những đứa trẻ!

Ken cười rạng rỡ và tôi tận dụng các cơ hội va quẹt, động chạm, mua một số đồ “khiêu khích”, một cái gì đó không bao giờ có ở độ tuổi 20.

Kể chuyện mình, tôi muốn nhấn mạnh rằng nếu tôi, có ba con và 10 năm dường như không còn ham muốn, thì bất cứ ai cũng có thể bắt đầu lại. Và tôi tin rằng, bạn cũng sẽ muốn hét thật to về nó.

Theo Deponline

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem