'Nàng' mèo sống sót sau một giờ trong máy giặt

Thứ hai, ngày 01/08/2011 12:59 PM (GMT+7)
Princess, 'cô' mèo tám tuần tuổi ở thành phố Aberdeen, Anh đã may mắn sống sót sau khi bị quay nhiều giờ trong máy giặt.
Bình luận 0

Susan Gordon, chủ nhân của con vật nghĩ rằng con mèo cưng của mình có thể đang chơi đâu đó quanh nhà lúc khởi động máy giặt. Thực tế, Princess đang trốn lẫn trong đống quần áo. Sau khi giặt xong, Gordon mở máy ra và trông thấy nàng mèo mệt lả bám vào hai ống quần jean.

img

Nàng mèo run lẩy bẩy, bị chảy máu ở mũi khi được đưa tới bác sĩ. Ảnh: News UK.

Theo BBC, Princess được cô chủ đưa đến gặp tác sĩ thú ý ngay lập tức và phải nằm ở đó điều trị suốt ba đêm. Bác sĩ Judy Drysdale cho hay, lúc mới được đưa đến, "công chúa" trong tình trạng rất tồi tệ. "Princess run lẩy bẩy, mũi bị chảy máy còn mắt thì đau.Gordon đã cố gắng sấy khô cho cô mèo trước khi mang nó tới đây", Judy nói.

Vị bác sĩ trên cũng đưa ra khuyến cáo cho tất cả những người nuôi thú trong nhà rằng máy giặt hay máy sấy quần áo là nơi ấm, tối mà mèo thích chui vào. Chủ nhân nên cẩn thận để chắc chắn cửa các loại thiết bị ấy đã được đóng sau khi sử dụng, đồng thời trước khi khởi động nên kiểm tra bên trong.

Theo  Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem