AFC vinh danh Quang Hải là kèo trái xuất sắc nhất lịch sử

Minh Tú Thứ năm, ngày 07/05/2020 09:10 AM (GMT+7)
Nguyễn Quang Hải vừa bất ngờ được AFC vinh danh là 1 trong 5 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup.
Bình luận 0

Trên Fanpage của mình, AFC đã bình chọn 5 kèo trái xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup. Không chỉ được chọn, Nguyễn Quang còn đứng đầu trong Top 5 cầu thủ thuận chân trái giỏi chưa từng thấy ở AFC Cup.

img

Quang Hải được AFC tôn vinh.

Không khó hiểu vì sao Quang Hải được chọn vì ngôi sao người Đông Anh đã chơi nổi bật ở AFC Cup 2019, giải đấu Hà Nội FC suýt làm nên lịch sử. Ở giải đấu cách đây 1 năm, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã dừng bước trước CLB 25.4 ở trận chung kết liên khu vực.

Với cái chân trái kỳ diệu, Quang Hải liên tục làm khổ đối phương với những pha đi bóng gây đột biến cao. Ngoài ra, tiền vệ công vừa bước sang tuổi 23 còn sở hữu khả năng đá phạt tuyệt vời và không ít lần khai thông thế bế tắc cho đội bóng Thủ đô nhờ cái chân trái rất ngoan của mình.

Ngoài Quang Hải, 4 cầu thủ nữa lọt vào Top 5 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất lịch sử AFC Cup là tiền vệ Al Taamari (Jordan), Safawi (Malaysia), Annadurdyyev (Turkmenistan) và Ahmad Zreik (Lebanon).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem