Alex Ferguson cảnh báo De Gea

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng cảnh báo thủ môn trẻ David De Gea rằng, nếu không duy trì được phong độ tốt, anh hoàn toàn có thể mất vị trí chính thức tại M.U.
Bình luận 0

Mới đây, Fergie đã bỏ ra hơn 17 triệu bảng để đưa De Gea về Old Trafford thay thế lão tướng Edwin van der Sar. Tuy nhiên, “Máy sấy tóc” cho biết, ông sẽ không đảm bảo vị trí chính thức cho người gác đền 20 tuổi trong trường hợp anh không giữ được phong độ tốt.

img
 

Ở hai trận đấu đầu tiên của M.U trong tour du đấu tại Mỹ, cả hai thủ thành Anders Lindegaard và Ben Amos đã thi đấu rất ấn tượng. Điều đó có nghĩa là David De Gea sẽ phải nỗ lực hết mình để trở thành thủ môn số một của “Quỷ đỏ”.

Ferguson nói: “Rõ ràng, tôi mang David về Old Trafford với hy vọng anh ấy có thể thay thế Van der Sar. Tuy nhiên, nếu thi đấu sa sút, De Gea hoàn toàn có thể mất vị trí chính thức vào tay Lindegaard hoặc Ben Amos.

Trong trận đấu với Chicago vào thứ Bảy tới, De Gea sẽ được bắt chính. Tuy nhiên, tôi sẽ chia đều cơ hội cho cả ba thủ môn mà mình đang có. Việc David có thường xuyên được ra sân ở mùa giải tới hay không còn phụ thuộc vào màn trình diễn của anh ấy trong những trận đấu giao hữu còn lại của M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem