Alex Ferguson “đá xoáy” Liverpool

Thứ hai, ngày 21/02/2011 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson nhận định, hiện nay Liverpool không mạnh bằng Tottenham và Liverpool cũng khó có thể lọt vào Top 4 mùa này.
Bình luận 0

Theo chiến lược gia người Scotland, M.U, Arsenal, Man City và Tottenham sẽ là những đội bóng cạnh tranh 4 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

img

Alex Ferguson nói: “Mùa giải này, Tottenham đã thể hiện một phong độ tuyệt vời. Họ xứng đáng thay thế Liverpool để giành một suất tại Top 4. Trong khi đó, đội bóng vùng Merseyside lại cho thấy sự sa sút rõ rệt”.

Bên cạnh đó, Fergie cũng cho rằng, chất lượng của giải Ngoại hạng đang được nâng cao hơn trước rất nhiều. Bằng chứng là việc các đội bóng Anh đã khẳng định được sức mạnh của mình tại đấu trường Champions League.

“Mọi người đã sai khi cho rằng, kỷ nguyên vàng của bóng đá Anh tại đấu trường châu lục đã chấm dứt. Tottenham và Arsenal vừa có chiến thắng rất ấn tượng trước hai đối thủ lớn là AC Milan và Barcelona. Những năm gần đây, các đội bóng của chúng tôi thường xuyên có mặt tại bán kết cũng như chung kết” - Sir Alex bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem