Angelina cùng Pax Thiên tạm biệt người Côn Đảo

Thứ tư, ngày 16/11/2011 11:35 AM (GMT+7)
10h15 sáng nay (16.11), minh tinh Hollywood đưa 6 đứa con lên máy bay rời Côn Đảo trở về TP HCM, rồi nối chuyến bay sang Hàn Quốc.
Bình luận 0

Trước khi đi, cô và hai con trai Pax Thiên, Maddox dành nhiều lời khen cho hòn đảo này và bày tỏ mong muốn quay lại đây.

Sáng nay, ôtô đưa gia đình Angelina Jolie vào thẳng sân bay Côn Sơn (Côn Đảo), tới sát chân cầu thang máy bay. Dù có một vệ sĩ và nhiều trợ lý, bảo mẫu đi cùng, nữ diễn viên 36 tuổi một mình đưa cả 6 đứa con lên máy bay. Sau khi Zahara, Shiloh và cặp sinh đôi Vivienne - Knox đã yên vị trên chuyên cơ, Angelina cùng hai con trai lớn là Maddox và Pax Thiên xuống nhà ga hàng không chào tạm biệt mọi người.

img
Angelina Jolie cùng con nuôi người Việt Pax Thiên, con nuôi người Campuchia Maddox tại nhà ga đi của sân bay Côn Sơn (Côn Đảo) sáng 16.11.

Angelina mặc áo hồng và cầm theo chiếc nón lá. Cô và hai con vui vẻ chụp hình cùng các nhân viên sân bay. Cô chia sẻ: "Côn Đảo rất đẹp, lũ trẻ nhà tôi rất thích. Chúng tôi mong sẽ được quay trở lại nơi đây". Khi cậu con trai Pax Thiên tỏ ra ngượng nghịu, cô thì thầm vào tai con bằng tiếng Anh: "Con chào mọi người đi". Cậu bé 7 tuổi ngoan ngoãn ngẩng đầu lên, mỉm cười nhìn mọi người.

>> Những hình ảnh mới nhất của Jolie tại sân bay Côn Đảo

11h, chiếc máy bay Air Mekong hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Xung quanh chiếc máy bay có thêm nhiều vệ sĩ. Hơn 20 kiện hành lý, gồm quần áo, đồ dùng, thức ăn thức uống được chuyển ra ngoài trước tiên, sau đó Angelina và các con mới bước xuống. Cả gia đình lên ngay chiếc xe buýt của sân bay đậu sẵn và di chuyển qua khu vực quốc tế.

Theo một nguồn tin, mẹ con nhà Angelina sẽ lên đường đi Hàn Quốc ngay, để hội ngộ với Brad Pitt tại đây. Tại khu vực bán vé ở cảng quốc tế, nhân viên từ chối bán vé chuyến bay KE 376 đi Seoul vào lúc 12h20 với lý do “chuyến bay này không có trong lịch trình bán vé”.

img
Angelina âu yếm đội mũ cho Pax Thiên và dịu dàng thì thầm vào tai cậu.

Gia đình Jolie-Pitt, gồm cặp tình nhân nổi tiếng, 6 đứa con trong đó có cậu con nuôi người Việt Nam - Pax Thiên, đội tùy tùng và vệ sĩ, tới Việt Nam hôm 10.11 lúc 8h20 tối. Chiều 11.11, cả nhà thuê riêng một chiếc máy bay của hãng Air Mekong để bay ra Côn Đảo. Họ nghỉ ngơi tại khu resort Six Senses trên hòn đảo này. Đây là chuyến trở về quê hương đầu tiên của Pax Thiên kể từ sau khi được Angelina nhận nuôi vào năm 2007, và cũng là lần đầu tiên đại gia đình Jolie-Pitt cùng nhau đến Việt Nam.

Trưa 14.11, Brad Pitt một mình lên máy bay rời Côn Đảo về TP HCM rồi nối chuyến bay sang Hàn Quốc, tiếp tục quảng bá cho bộ phim mới "Moneyball". Minh tinh của "Salt" cùng các con ở lại Côn Đảo đến 16.11 để nghỉ ngơi và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem