Bán hàng trên Amazon
-
Số lượng đối tác bán hàng Việt Nam đạt doanh thu 1 triệu USD/năm trên Amazon tăng gần 10 lần so với năm 2019. Nhiều tên tuổi là doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp đồ gia dụng, cà phê, bột nghệ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
-
Năm 2023, số lượng đối tác bán hàng Việt Nam đạt doanh thu 1 triệu USD/năm trên Amazon tăng gần 10 lần so với năm 2019. Thành công với doanh thu từ thương mại điện tử xuyên biên giới giúp khẳng định năng lực xuất khẩu của Việt Nam.
-
Việt Nam được Amazon đánh giá đang nổi lên như một trung tâm sản xuất mới với năng lực sản xuất và cung ứng đa dạng sản phẩm cho họ.
-
Cho rằng rào cản ngôn ngữ là trở ngại khiến các nhà cung cấp Việt Nam khó tiếp cận khách hàng quốc tế trên trang mua bán điện tử Amazon, hãng thương mại điện tử này đã ra mắt thêm trang web tiếp thị bằng tiếng Việt.
-
Theo số liệu từ bộ Công thương, hiện có khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon, trong khi đó số doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Alibaba có khoảng 100.000. Vì sao có sự chênh lệch quá lớn như vậy? Câu trả lời chung nhất là bán hàng trên Alibaba dễ hơn, còn trên Amazon phải tuân thủ rất nhiều nguyên tắc nghiêm ngặt, chưa kể mức độ khó tính của khách hàng… Nhưng bán hàng trên Amazon có lời nhiều hơn!