Bi Rain lờ người yêu, viếng mẹ sau xuất ngũ

Thứ năm, ngày 11/07/2013 11:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi xuất ngũ, Bi Rain không vội vàng gặp người yêu - “ngọc nữ” Kim Tae Hee mà đến viếng mộ mẹ anh.
Bình luận 0

Bi Rain chính thức xuất ngũ vào ngày hôm qua, 10.7. Đi đón anh tại tại Trung tâm tuyên truyền Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc có hàng trăm fan đến từ khắp nơi, trong đó có cả fan quốc tế.

img
 

Tuy đây là sự kiện được báo giới và các fan quan tâm song cuộc gặp gỡ của “hoàng tử mắt một mí” diễn ra vỏn vẹn trong ba phút. Ba phút ngắn ngủi ấy, Bi Rain chỉ kịp chụp hình, cúi chào người hâm mộ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp trong thời gian tới. Anh không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới.

Ngay sau khi xuất ngũ, Bi Rain không vội gặp gỡ người yêu Kim Tae Hee mà đi đến viếng mộ mẹ anh. Một nguồn tin cho biết, trong vài ngày tới, Bi Rain sẽ nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình.

Lý do Kim Tae Hee không đi đón Bi Rain – theo công ty quản lý của “ngọc nữ” là vì cô rất bận bịu cho bộ phim mới “Jang Ok Jung, Live for Love” và lịch chụp hình dày đặc.

Bi Rain bắt đầu hẹn hò Kim Tae Hee vào đầu năm 2013 song việc công khai tình cảm của cặp đôi khiến cả hai gặp nhiều rắc rối.

Theo SP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem