Boca Juniors muốn “cứu vãn” sự nghiệp của Tevez

Thứ ba, ngày 18/10/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Argentina đang là Boca Juniors đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Carlos Tevez hồi hương.
Bình luận 0

Với việc từ chối ra sân trong trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League, tương lai của “Apache” tại Man City gần như đã chấm dứt, đặc biệt là khi HLV Roberto Mancini tuyên bố sẽ vĩnh viễn loại cậu học trò của mình khỏi đội hình.

img
 

Trong bối cảnh đó, Boca Juniors đang nuôi tham vọng đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại sân Estadio Alberto J.Armando. Đích thân phó chủ tịch Boca – Jose Beraldi cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Trong quá khứ, Tevez đã từng thi đấu cho Boca Juniors từ năm 2001-2004 và ghi được 26 bàn thắng sau 75 lần ra sân.

Jose Beraldi nói: “Chúng tôi đang nỗ lực chiêu mộ Tevez. Dù biết đó là một điều không hề đơn giản, nhưng Boca sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Carlos là một thần tượng đối với các CĐV của Boca và đó cũng là mảnh đất để anh ấy bắt đầu chứng tỏ tài năng của mình”.

Khó khăn lớn nhất của đội bóng Argentina trong thương vụ này là việc họ khó có thể đáp ứng được mức giá 40 triệu bảng mà Man City yêu cầu cũng như khoản tiền lương 250.000 bảng/tuần của Tevez. Rất có thể, lãnh đạo Boca Juniors sẽ tính tới khả năng mượn Tevez trong giai đoạn hai của mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem