Bức tình thư đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, ngày 14/02/2011 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc bì thư nhuốm màu thời gian được Mr Đàm cẩn thận dán tận hai con tem với mong muốn bức tình thư sẽ đi nhanh hơn đến tay người nhận.
Bình luận 0

Bức tình thư độc đáo với tựa đề “Cuộc tình đã mất” này cũng chính là bìa album mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng ra mắt vào đúng ngày lễ tình nhân. Đắm trong màu sắc trữ tình, lãng mạn của dòng nhạc xưa, đây là một sản phẩm nằm trong chuỗi album “Dạ khúc cho tình nhân” được Mr Đàm dày công chăm chút.

img
Bìa album "Cuộc tình đã mất" có dạng một bức tình thư được Mr Đàm dành gửi đến những người hâm mộ tiếng hát của anh
img

Ý tưởng thể hiện “một bức tình thư phong còn kín” này khiến cho một lần nữa, người yêu nhạc lại phải bất ngờ đầy thích thú trước khả năng sáng tạo không ngừng của chàng ca sĩ lắm chiêu. Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, anh chọn cách thể hiện hình ảnh mộc mạc, ngây thơ như vậy để nhắc nhớ lại những kỷ niệm xưa.

Thời đó chưa có công nghệ cao với những phương tiện giao tiếp hiện đại như email giống bây giờ, viết thư cho nhau chỉ bằng những bức thư tay mà thôi. Đàm Vĩnh Hưng “khoe”, ngày xưa anh đã từng viết thư tay rất nhiều, và thậm chí, còn rất “điêu luyện” với kỹ thuật nhuộm màu hay tạo hình trái tim cho tờ giấy viết thư thêm phần lãng mạn.

Còn hôm nay, khi nhẹ nhàng lật mở bức tình thư đặc biệt được Đàm Vĩnh Hưng dành gửi cho những người yêu mến tiếng hát của anh, ta vẫn có thể cảm nhận sự lãng mạn đó qua từng ca từ đậm chất trữ tình được thể hiện bởi người nghệ sĩ lãng du với cây đàn guitar, ba lô khoác vai, đi khắp đất trời để tìm ra những đỉnh cao tận cùng của cảm xúc mà tình yêu mang lại.

img
Chủ nhân của "bức tình thư" chính là một nghệ sĩ lãng du

Đối với chàng ca sĩ họ Đàm, bức tình thư - album “Cuộc tình đã mất” là đặc biệt, bởi đã chính thức có mặt bài hát “Dạ khúc cho tình nhân” – vốn đã được dùng làm tên gọi cho dự án “nhạc xưa” với chuỗi 4 album được phát hành cho đến giờ. Anh cũng tiết lộ, đây chính là ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích nhất trong cuộc đời (bên cạnh hai ca khúc nước ngoài là “Hotel California” và “Unbreak my heart”).

img
Mr Đàm yêu thích nhất ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân" với câu hát "yêu nhau trong lo âu"

Mr Đàm “ngấm” nhất ở ca khúc này là câu hát “yêu nhau trong lo âu”. Câu hát gợi cho anh nhớ về kỷ niệm của một thời tình yêu thơ trẻ. Khi đó, hai đứa đã từng trốn gia đình, ra tận ngoài Bắc, chạy khắp Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt,… miễn sao trốn khỏi Sài Gòn.

Nhưng đó là câu chuyện của “ngày hôm qua”. Còn Đàm Vĩnh Hưng hôm nay vẫn còn đang đơn bóng. “Ba năm nay rồi Hưng đón Valentine một mình”, Mr Đàm thú nhận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem