Đàm Vĩnh Hưng lập kỷ lục hát 60 bài một đêm

Thứ bảy, ngày 01/01/2011 08:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay trong ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức xác lập kỷ lục ca sĩ hát nhiều bài hát nhất trong một chương trình ca nhạc, với con số “khủng” lên tới 60 bài.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, ca sĩ họ Đàm từng tuyên bố sẽ hát 60 bài trong liveshow “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” diễn ra từ tối 31-12-2010 đến rạng sáng hôm sau.

Mục tiêu 60 bài hát trong một đêm diễn này được đặt ra nhằm xác lập kỷ lục mới thay cho kỷ lục cũng do chính Mr Đàm từng đạt được trước đó với con số 54 bài.

img
Đại diện Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận và huy chương kỷ lục cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lúc 3 giờ ngày 1-1-2011. Ảnh: K.Linh

Và kỷ lục mới – 60 bài hát trong một chương trình ca nhạc đã vừa chính thức được Đàm Vĩnh Hưng đạt được một cách hoàn toàn thuyết phục vào lúc 3 giờ ngày 1-1-2011 tại liveshow “Dạ tiệc trắng 3”. Cùng với đông đảo khán giả nhiệt tình ủng hộ, cả đại diện của Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam cũng theo dõi chương trình đến tận phút cuối và ngay lập tức trao chứng nhận “Xác lập kỷ lục” cho chủ nhân dạ tiệc.

Mặc dù con số “60 bài hát” đã được đặt ra và hoàn thành, tuy nhiên, những người yêu mến tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại khách sạn Melia, Hà Nội có lẽ cũng nhận thấy rằng, Mr Đàm thậm chí còn khá “sung” và vẫn có thể hát tiếp, sau khi đã cống hiến cho khán giả một đêm diễn đầy thăng hoa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem