Các lãnh đạo chính trị trẻ của Mỹ tìm hiểu Việt Nam

Thứ ba, ngày 16/11/2010 13:57 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 15-11, tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị VN Vũ Xuân Hồng đã tiếp đoàn đại biểu của Tổ chức Hội đồng các nhà lãnh đạo chính trị trẻ của Mỹ (ACYPL) đang ở thăm VN từ ngày 13 đến 23-11.
Bình luận 0

Tại cuộc tiếp, đoàn đại biểu ACYPL cho biết, đoàn đến thăm VN nhằm mục đích tìm hiểu tình hình về đất nước, con người và văn hóa VN, tiếp tục thực hiện các chương trình trao đổi đoàn với Hội Việt-Mỹ, nhằm giúp các nhà lãnh đạo chính trị trẻ tìm hiểu tình hình thực tế của 2 nước.

Chủ tịch Vũ Xuân Hồng đã giới thiệu về tình hình VN hiện nay, hoạt động của Quốc hội VN; các hoạt động của Liên hiệp hữu nghị, Hội Việt-Mỹ, trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa 2 nước.

Tổ chức Hội đồng các nhà lãnh đạo chính trị trẻ của Mỹ được thành lập từ năm 1966, thực hiện các chương trình trao đổi đoàn với nhiều nước trên thế giới mỗi năm. Mục đích hoạt động của ACYPL là giúp những nhà chính trị trẻ ở các cấp tham gia các hoạt động quốc tế, giúp họ trải nghiệm trong các hoạt động thuộc các ngành lập pháp, hành pháp và tư pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem