Chấn thương, Pedro lỡ trận El Clasico

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do dính chấn thương gân kheo trong trận lượt về vòng 1/8 Copa del Rey với Osasuna nên tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona sẽ không thể góp mặt trong cuộc chạm trán với Real Madrid.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua với Osasuna diễn ra trên sân Reyno de Navarra hồi rạng sáng qua, Pedro đã phải tập tễnh rời sân ở phút 68 để nhường chỗ cho Sergio Busquets.

img
 

Kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, cầu thủ 24 tuổi đã bị dính chấn thương gân kheo và phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 10 ngày. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể tham dự trận tứ kết lượt đi Copa del Rey trên sân Bernabeu của Real vào ngày 18.1 tới.

Ngoài trận siêu kinh điển với Real Madrid, Pedro cũng bỏ lỡ hai cuộc so tài với Real Betis và Malaga tại La Liga. Mùa giải này, tiền đạo người Tây Ban Nha không có được phong độ tốt như những năm trước. Sau 25 lần ra sân, Pedro mới chỉ ghi được 6 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Với việc Pedro và David Villa đang dính chấn thương, hàng công của Barcelona sẽ gặp không ít khó khăn. Rất có thể, Pep Guardiola sẽ phải xếp Cesc Fabregas, Alexis Sanchez và Lionel Messi đá cặp tiền đạo trong 3 trận đấu sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem