Chế Linh khẳng định không diễn thêm ở Hà Nội

Thứ tư, ngày 16/11/2011 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sĩ Chế Linh đã gửi thư tới báo chí và khán giả khẳng định ông sẽ không diễn thêm tại Hà Nội và đồng thời bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin về show diễn ngày 23.11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Bình luận 0

Ngày 15.11, sau khi các báo đưa thông tin ông bầu Hoàng Tiến mời khán giả tiếp tục mua vé cho show diễn ngày 23.11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ca sĩ Chế Linh đã gửi thư tới báo chí và khán giả khẳng định ông sẽ không diễn thêm tại Hà Nội vào thời điểm đó. Ngoài ra, ca sĩ cũng cho biết ông rất bất ngờ về thông tin này.

Trong bức thư của ca sĩ Chế Linh gửi báo giới và người hâm mộ có đoạn viết: “Thật đáng tiếc, trong buổi diễn thứ hai tại Hà Nội ngày 12.11.2011, khi chương trình kết thúc, chúng tôi rất bất ngờ khi nghe loan báo sẽ có một buổi trình diễn khác tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 23.11.2011. Chúng tôi xin trân trọng khẳng định rằng sẽ không có mặt trong buổi hát này”.

img
Ca sĩ Chế Linh. Ảnh: Bee

Vậy ý tưởng tiếp tục tổ chức một show diễn tại Nhà hát Lớn vào ngày 23.11 là kế hoạch riêng của ông bầu Hoàng Tiến (?!), bởi hai bên chưa có sự bàn bạc và chưa nhận được sự đồng ý của ca sĩ Chế Linh.

Một nguồn tin cho Dân Việt biết: “Hầu như tất cả các ca sĩ từ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn trong những năm gần đây đều do ông T. - một bầu show ca nhạc lo giúp cho họ làm thủ tục, xin cấp phép biểu diễn tại các sân khấu trong nước, tổ chức các show diễn tại từng địa điểm cụ thể. Mọi phát ngôn, kế hoạch biểu diễn, cát-xê của các ca sĩ hải ngoại đều do ông bầu này quyết định.

Các liveshow của ca sĩ hải ngoại có thể rất thành công, tiền vé thu về rất nhiều nhưng đương nhiên, quyền chi trả cát-xê thế nào đều do ông bầu quyết định. Nhiều ca sĩ khi diễn ở nước ngoài, cát- xê rất cao, còn khi về Việt Nam, họ không dám đòi hỏi nhiều bởi đã hoàn toàn phụ thuộc vào giới bầu show trong nước- những người có lợi thế của “con ong đã tỏ đường đi lối về”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem