Chị Quân hãy giành lại những gì thuộc về mình

Thứ ba, ngày 13/11/2012 15:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tôi biết chị đang chịu nhiều đau khổ, uất ức, thiệt thòi và có vẻ như đang buông xuôi mọi chuyện. Nhưng theo tôi, chị cần phải cứng rắn, giành lại những gì thuộc về mình chị Quân ạ!
Bình luận 0

Chị đang hạnh phúc với gia đình, một người chồng yêu thương vợ, một cậu con trai (mặc dù không phải do chị sinh ra nhưng chị đã chăm bẵm, gắn bó từ khi lọt lòng) bỗng chốc sụp đổ từ khi chị phát hiện chồng chị “tòm tem” với người phụ nữ đẻ thuê.

img
Ảnh minh họa

Chị đã hy sinh quá nhiều với chồng, gia đình nhà chồng. Từ việc gợi ý, vận động chồng tìm người đẻ thuê đến việc chịu hy sinh, nuốt nỗi đau vào trong chấp nhận ly hôn để chồng chị và người phụ nữ đẻ thuê đến với nhau.

Khi hạnh phúc vừa nhen nhóm thì lập tức tiêu tan chỉ vì thói tham lam của chồng chị và sự trơ trẽn của người phụ nữ kia.

Bạn đọc có ý kiến về bài viết này xin gửi về email baodanviet@gmail.com hoặc có thể sử dụng chức năng bình luận ở cuối bài viết.

Bài viết, ý kiến vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản để toà soạn tiện liên lạc.

Xin chân thành cảm ơn.

Theo tôi, chị không nên buông xuôi, đừng nhường hạnh phúc mà bản thân đã vất vả lâu nay mới có được cho người đàn bà đó. Chị hãy giành lại những gì thuộc về chị.

Trước hết, hãy nói chuyện với chồng, phân tích lí lẽ cho chồng chị hiểu, khuyên anh ấy nên suy nghĩ lại hoặc ít nhất cũng cần phải biết được ai mới là người yêu thương, quan tâm và thật lòng với anh ấy.

Chị thử nghĩ xem, biết đâu, người phụ nữ kia chỉ quan tâm đến đứa con và lợi dụng tiền bạc từ phía nhà chồng chị mà không hề có tình cảm thật. Khi chị đồng ý để họ đến với nhau chắc hẳn người phụ nữ kia sẽ hả hê với “chiến thắng” ấy lắm. Ra đi, chị sẽ mất tất cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem