Hãy giải thoát kiếp “osin” không công

Thứ năm, ngày 15/11/2012 19:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chị chẳng khác nào osin không công cho gia đình anh ta. Làm vợ, làm mẹ nhưng lại không được hưởng tất cả những quyền đó. Tôi khuyên chị Quân nên giải thoát cho bản thân và tìm hạnh phúc riêng cho mình.
Bình luận 0

Chị thử nghĩ mà xem, hiện tại chị có tiếng nói gì trong gia đình nhà chồng chị không? Cái lí lẽ “dẫu sao về mặt pháp luật, chúng tôi cũng là cha mẹ của đứa bé, không nên để nó lớn lên mà chịu cảnh khiếm khuyết của gia đình mình” chỉ là một cách bao biện để giữ chân chị làm ô sin không công cho nhà họ thôi.

img
Ảnh minh họa

Chị càng nhẫn nhịn, chịu đựng càng khiến chồng chị “được đà lấn tới”. Chẳng những anh ta không trân trọng tình cảm và những gì chị đã làm cho gia đình anh ấy mà thậm chí anh ấy còn nghĩ chị nhu nhược, không dám từ bỏ anh ta.

Chị hãy dũng cảm rũ bỏ kiếp “osin” không công cho gia đình họ, hãy tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình.

Bạn đọc có ý kiến về bài viết này xin gửi về email baodanviet@gmail.com hoặc có thể sử dụng chức năng bình luận ở cuối bài viết.

Bài viết, ý kiến vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản để toà soạn tiện liên lạc. Xin chân thành cảm ơn.

Bắt đầu lại cuộc đời với chị bây giờ chưa phải là quá muộn. Chị không tự sinh được con, tôi biết điều đó là rất bất hạnh đối với người phụ nữ nhưng không phải không còn con đường lựa chọn khác. Chị có thể xin con nuôi, xin tinh trùng… Miễn sao chị nuôi dạy con khôn lớn, trưởng thành thì chắc chắn sau này khi về già chị sẽ có chỗ nương tựa vững chắc và hạnh phúc.

Tôi biết chị quyến luyến, yêu thương đứa bé mà hiện tại trên giấy tờ là con đẻ của chị vì dẫu sao chị cũng gắn bó, chăm bẵm nó từ khi lọt lòng. Nhưng chị đã bao giờ tự hỏi, chị sẽ giữ được bí mật mình không phải là mẹ đẻ với nó đến suốt đời. Có lẽ chị không thể làm được điều đó bởi người phụ nữ kia đang “nhăm nhe” giành lại con mình, và “cướp” chồng của chị.

Chị hãy để hai người họ đến với nhau. Đứa con mà chị yêu thương sẽ có mẹ đẻ bên cạnh, chồng chị được “danh chính ngôn thuận” yêu thương, chăm sóc cho người phụ nữ đẻ thuê đó. Về phần chị, tôi biết “vết thương” này sẽ khó lành nhưng thà đau một lần rồi thôi còn hơn đau dai dẳng, âm ỉ mãi mãi.

Vì vậy chị hãy dũng cảm từ bỏ, giải thoát cho “kiếp ôsin” không công của bản thân, chị Quân nhé!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem