Chiều nay Bộ trưởng Cao Đức Phát trả lời chất vấn

Thứ tư, ngày 12/06/2013 10:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo kế hoạch, chiều nay (12.6), sau phần báo cáo kết quả thực hiện các Nghị quyết của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn do Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày, Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát sẽ đăng đàn trả lời chất vấn Quốc hội.
Bình luận 0

Trong hai ngày tiếp theo (13,14.6), lần lượt các vị bộ trưởng và trưởng ngành khác cũng sẽ đăng đàn là Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Phạm Thị Hải Chuyền, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh và Viện trưởng Viện KSNDTC Nguyễn Hòa Bình.

Trong thời gian các vị trưởng ngành trả lời chất vấn, Quốc hội sẽ yêu cầu một số vị bộ trưởng, trưởng ngành khác cùng hỗ trợ để bổ sung thêm vào phần trả lời chất vấn của 4 vị được chất vấn chính.

Được biết, các nhóm vấn đề mà các ĐBQH muốn Bộ trưởng Phát tập trung trả lời gồm có 3 nhóm chính: Các chính sách về thu mua, tạm trữ lúa gạo của nông dân; các biện pháp khắc phục, thúc đẩy sản xuất nông nghiệp gắn với giải quyết việc làm; cơ chế, chính sách hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ, nâng cao hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem