Chơi mờ nhạt, Arsenal bị Bolton cưa điểm

Thứ năm, ngày 02/02/2012 06:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng là Bolton, song do phần lớn các trụ cột đều thi đấu dưới sức mình nên Arenal đã bị đối thủ cầm hòa 0-0.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, lão tướng Thierry Henry tiếp tục phải ngồi dự bị cho Alex Oxlade-Chamberlain. Laurent Koscielny được xếp ở vị trí hậu vệ cánh trái thay Kieran Gibbs và Andre Santos đang dính chấn thương. Bên phía Bolton, tiền đạo David N’Gog đá chính thay đội trưởng Kevin Davies.

img

Phải thi đấu trên sân khách, nhưng Arsenal khồng hề giấu giếm ý đồ chơi tấn công để giành trọn 3 điểm. Phút 12, Van Persie đi bóng lắt léo qua Gretar Rafn Steinsson rồi chuyền bóng đúng tầm cho Oxlade-Chamberlain băng lên dứt điểm, nhưng do bị trượt chân trụ nên cú đá của anh không được như ý muốn.

Giữa hiệp một, Bolton đã bắt đầu sốc lại đội hình và tạo ra được một số cơ hội rất ngon ăn. Phút 21, David N’Gog đi bóng vượt qua Laurent Koscielny rồi bất ngờ dứt điểm ở góp hẹp khiến Wojciech Szczesny phải rất vất vả mới có thể cản phá. Ngay sau đó, cựu cầu thủ Liverpool lại có pha bật tường ăn ý với Martin Petrov trước khi sút bóng đi chệch cột dọc.

Sau giờ giải lao, Arsenal vẫn tiếp tục nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn khai thông bế tắc. Trong một pha lên tham gia tấn công ở phút 59, Bacary Sagna căng ngang rất khó chịu cho Van Persie bằng vào dứt điểm dội cột dọc. Ở tình huống này, thủ thành Adam Bogdan đã hoàn toàn bất lực.

Tới thời điểm này, Arsene Wenger đã tung Thierry Henry vào sân thay Chamberlain. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiền đạo người Pháp vẫn không thể giúp The Gunners cải thiện được khả năng tấn công.

Trong suốt quãng thời gian còn lại, Arsenal chỉ tạo ra được một tình huống đáng chú ý duy nhất đó là cú tâng bóng điệu nghệ dội xà ngang ở phút 79 của Van Persie.

Bị cầm hòa trong trận đấu này, đội bóng thành London vẫn tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 với 36 điểm, kém hai đội bóng thành Manchester tới 18 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem