Chúc mừng sinh nhật mẹ, Messi bị phạt 2.500 Euro

Thứ năm, ngày 27/01/2011 07:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với hành động kéo áo ăn mừng bàn thắng để lộ dòng chữ chúc mừng sinh nhật mẹ hồi cuối tuần qua, tiền đạo Lionel Messi đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha phạt 2.500 Euro.
Bình luận 0

Sau khi ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 3-0 trước Racing Santander hôm thứ Bảy tuần qua, tuyển thủ Argentina đã chạy về phía ống kính máy quay rồi kéo áo đấu và để lộ dòng chữ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ”.

img
Hành động kéo áo đấu ăn mừng bàn thắng của Messi

Hành động của Quả bóng Vàng FIFA 2010 đã được trọng tài chính bỏ qua nhưng sau khi xem lại băng ghi hình, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định phạt anh số tiền 2.500 Euro và một thẻ vàng.

Mặc dù là một nghĩa cử cao đẹp để tưởng nhớ tới người mẹ kính yêu nhưng hành động của Messi đã vô tình phạm vào điều 91.1 của LĐBĐ Tây Ban Nha về quy cách ăn mừng bàn thắng.

Theo đó, một cầu thủ có thể bị phạt từ 2.000-3.000 Euro kèm theo một thẻ vàng, khi họ có hành động cởi hoặc kéo áo đấu để lộ những khẩu hiệu, thông điệp, hình ảnh ẩn chứa bất cứ nội dung nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem