Xem “hot boy wushu” tăng tốc cho vòng studio Vietnam Idol

Thứ năm, ngày 13/09/2012 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên được hát cùng ban nhạc chuyên nghiệp, kiện tướng wushu thế giới Nguyễn Thanh Tùng đã tỏ ra khá bỡ ngỡ. Nhưng sau đó anh đã nhanh chóng lấy được phong độ.
Bình luận 0

20h tối mai 14.9, cuộc tranh tài đầu tiên của vòng studio giữa 8 thí sinh nam xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ chính thức được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Trong những ngày qua, các thí sinh đã tập luyện hăng say để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình.

img
 Ngay lần hát đầu tiên, Tùng khá căng thẳng vì chưa quen với dàn nhạc và cách xử lý micro, tuy nhiên ở những lần tập sau đó, chàng trai này đã bắt kịp tiến độ và đã tỏ ra tự tin hơn với phần trình diễn của mình.
img
 Khi đã “ăn khớp” với ban nhạc, công việc tiếp theo là làm sao xử lý thật cảm xúc ca khúc pop ballad mà anh đã chọn tham gia vòng studio.
img
 Với tinh thần của một kiện tướng wushu từng vô địch nhiều giải đấu quốc tế, Nguyễn Thanh Tùng đang nỗ lực hết mình cho phần trình diễn sắp tới.
img
 Sau những kỹ năng về thanh nhạc, hát nhóm, hát cùng piano tại vòng nhà hát, các thí sinh tiếp tục được học kỹ năng cơ bản nhất trên sân khấu - hát với ban nhạc. Năm nay, phụ trách ban nhạc của Vietnam Idol 2012 là nghệ sĩ piano Lý Huỳnh Long - người đã gắn bó với các thí sinh từ vòng nhà hát.
img
 Ngoài giọng hát, hành trình “từ không đến có” (from zero to hero) cũng đòi hỏi các thí sinh phải nỗ lực trong việc phát triển khả năng trình diễn của mình trên sân khấu.
img
 Năm nay, biên đạo múa Tấn Lộc tiếp tục được mời hỗ trợ cho các thí sinh ở mùa thứ 4. Trong những ngày qua, các thí sinh đã được học những bài tập cơ bản về giải phóng cơ thể để vừa giúp quen dần với những kỹ năng trình diễn vừa tăng cường thể lực trong giai đoạn nước rút này.
img
 Cùng với Nguyễn Thanh Tùng, Ya Suy - chàng trai người dân tộc Chu Ru đang tràn đầy năng lượng để tăng tốc
img
 Nguyễn Thanh Hưng - chàng trai có khả năng vừa sáng tác, vừa đàn hát
img
 Nguyễn Anh Quân - thí sinh có chất giọng khỏe được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam
img
 Nguyễn Duy Khánh - “rocker” của Vietnam Idol năm nay
img
 Biện Tấn Phát - một "ẩn số" của vòng studio
img
 Đinh Đức Thảo - thành viên của ban nhạc It’s Time, với kinh nghiệm thi cử và tham gia ca hát chuyên nghiệp
img
 Phạm Hồng Phước - chàng trai mang đến sự sáng tạo trong cách lựa chọn bài hát và trình diễn trên sân khấu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem