Công an trả lại 150 triệu đồng cho Việt kiều

Thứ năm, ngày 21/02/2013 10:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi làm thủ tục lên máy bay tại Đà Nẵng, chị Ninh đã để quên chiếc bóp, bên trong có 6.660 USD, gần 13 triệu đồng Việt Nam (tổng số tiền khoảng 150 triệu đồng) và 6 thẻ visa, thẻ định cư tại Mỹ.
Bình luận 0

Ngày 20.2 khi lên máy bay từ Đà Nẵng về Nha Trang (Khánh Hoà) thăm gia đình, Việt kiều Mỹ Đặng Thị Lệ Ninh (SN1988) đã để quên thẻ định cư tại Mỹ cùng 150 triệu đồng... Một trung uý công an cửa khẩu sân bay đã trả lại toàn bộ tư trang và tài sản cho chị Ninh.

Theo đó khi làm thủ tục lên máy bay tại Đà Nẵng, chị Ninh đã để quên chiếc bóp, bên trong có 6.660 USD, gần 13 triệu đồng Việt Nam (tổng số tiền khoảng 150 triệu đồng) và 6 thẻ visa, thẻ định cư tại Mỹ.

img
Trung uý Hải (bên phải) trả lại tài sản và tư trang cho người nhà chị Ninh

Lúc vào đến sân bay Cam Ranh (Khánh Hoà), chị Ninh mới phát hiện mình đã bỏ quên bóp tại Đà Nẵng nên liên lạc với sân bay quốc tế Đà Nẵng để được giúp đỡ.

Sau khi nhận thông tin, trung úy Nguyễn Xuân Hải (cán bộ nhận được chiếc bóp trên), thuộc đồn Công an cửa khẩu sân bay Đà Nẵng đã hướng dẫn cho chị Ninh làm giấy bảo lãnh có xác nhận của cơ quan chức năng tại Nha Trang gửi ra Đà Nẵng qua mail để người nhà của chị tại Đà Nẵng đến làm thủ tục nhận vào buổi tối cùng ngày.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem