Công thức làm sữa đậu chocolate ngon bổ

Chủ nhật, ngày 14/07/2013 09:08 AM (GMT+7)
Sữa đậu nành được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiêu, trong sữa đậu nành giàu protein uống thường xuyên sẽ làm cho bạn thấy ngán. Bạn hãy thử công thức sữa đậu nành với sô cô la chắc chắn thứ uống này làm cho bạn khó cưỡng lại.
Bình luận 0

Theo nghiên cứu về vai trò hoạt chất sinh học của đậu nành đối với sức khỏe con người. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng: Đậu nành không phải là thực phẩm bình thường mà được coi là thực phẩm chức năng vì những tính chất tốt của nó. Cũng chính vì thế mà sữa đậu nành được xếp vào loại thực phẩm siêu tốt cho sức khỏe. Nó giúp chống lại lão hóa, chống loãng xương, giảm mỡ bụng, cải thiện vòng 1, chống lại ung thư… Khi kết hợp sữa đậu nành với sô cô la và kem sẽ đem lại cho bạn những lợi ích sức khỏe lành mạnh.

img

Thành phần:

2 muỗng canh sirô sô cô la

1/8 muỗng cà phê hòa tan

1/2 chén kem vani đậu nành

1/2 chén sữa đậu nành.

Cách làm:

Bước 1: Kết hợp sirô sô cô la và 1/8 muỗng cà phê hòa tan trong một bát nhỏ, khuấy đều. Sử dụng một cái muỗng, phun một nửa hỗn hợp si rô xung quanh bên trong vành của 2 ly nhỏ.

Bước 2: Kem và sữa trong một máy xay sinh tố, đánh cho đến khi mịn.

Bước 3: Đổ 1 chén hỗn hợp kem vào mỗi ly, dùng quả việt quất hay dâu tây trang trí. Dùng luôn nếu bạn muốn.

Phạm Loan - Theo healthmeup (Phạm Loan - Theo healthmeup)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem