Cuộc đời Susan Boyle sẽ lên phim

Thứ ba, ngày 27/11/2012 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc đời "cô gái xấu xí" Susan Boyle, người bỗng chốc trở thành ngôi sao sau khi thể hiện "I dreamed a dream" tại Britain’s got talent 2009, sẽ chuẩn bị được dựng thành phim.
Bình luận 0

Tờ The Sun cho biết nữ ca sĩ 51 tuổi vừa trở về từ Mỹ sau khi ký hợp đồng với một nhà sản xuất phim để đưa câu chuyện cuộc đời mình lên màn ảnh rộng. 

img
Susan Boyle

Susan mong muốn George Clooney vào vai người quản lý của cô: "Đó là điều tôi mơ ước. Nhưng nó là Hollywood và mọi thứ có thể xảy ra". Ngoài ra, Susan từng chia sẻ trên Mirror rằng bà muốn diễn viên kiêm tiểu thuyết gia người Anh Julie Walters vào vai chính mình.

img
Nữ diễn viên Julie Walters, người mà Susan Boyle mong muốn đóng vai của chính mình trong bộ phim về cuộc đời cô

"Hy vọng cuộc đời tôi sẽ làm một bộ phim hấp dẫn. Tôi muốn Julie Walters đảm nhiệm vai chính mình vì tôi nghĩ với kinh nghiệm của bà ấy sẽ hóa thân thành tôi một cách xuất sắc nhất. Tôi rất hạnh phúc với thành công mà tôi đang có", Susan chia sẻ.

Susan Boyle giành được ngôi á quân trong cuộc thi Britain’s got talent vào năm 2009. Cô bán được hơn 18 triệu bản album I dreamed a dream và đã phá kỷ lục tại Anh khi trở thành album đầu tay bán chạy nhất.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem