Cựu diễn viên phim "người lớn" muốn lập đảng

Thứ tư, ngày 28/09/2011 16:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu ngôi sao phim người lớn đình đám một thời Cicciolina đang ấp ủ tham vọng thành lập một đảng chính trị mới ở Ý, với hi vọng có thể góp sức xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho đất nước này.
Bình luận 0

“Chúng tôi muốn thành lập một đảng mới trong tương lai. Những đảng gồm toàn những kẻ trục lợi, mua quan bán tước, nhu nhược, nhũng nhiễu, tham ô nhiều thế là đủ rồi … Chúng tôi đang nghĩ về một đảng gồm những con người chính trực, lương thiện, bảo vệ quyền lợi của phe yếu”, Cicciolina giãi bày trên tạp chí Oggi.

img

“Tôi muốn đi sâu vào quần chúng và lắng nghe những thắc mắc, tâm sự của họ”, Cocciolina nói thêm.

Cocciolina, 59 tuổi, tên thật là Ilona Staller, bắt đầu “chuyển ngạch” sang chính trường vào năm 1979, tích cực tham gia vào các phong trào chống năng lượng hạt nhân, nạn đói toàn cầu và vi phạm nhân quyền. Từ năm 1987-1991, cô chính thức trở thành “bà nghị” khi có chân trong Quốc hội Ý.

Hồi tháng 9.1990, khi Chiến tranh Vùng Vịnh sắp nổ ra, Cocciolina từng gây sốc khi tuyên bố “sẵn sàng phục vụ nhu cầu chăn gối cho Saddam Hussein” nếu điều đó có thể gìn giữ hòa bình ở Trung Đông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem