Đại S gửi bánh cưới, nhưng "quên" Châu Du Dân

Thứ năm, ngày 23/12/2010 11:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ Hy Viên gửi bánh cưới cho cả người tình cũ Lam Chính Long, nhưng Châu Du Dân, anh chàng của nhóm F4 từng có thời gian mặn nồng, thì cô lại "quên".
Bình luận 0

Dù phải hơn ba tháng nữa mới tới ngày cưới, nhưng hôm qua cặp đôi Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã gửi thiếp hạnh phúc và hộp bánh cưới đến người thân, bạn bè.

img
Thiếp hạnh phúc của đôi uyên ương gửi tới bạn bè

Theo 163, đây là loại bánh cưới trị giá 260 nhân dân tệ/hộp (khoảng hơn 700.000 đồng), và nàng Đại S đã đặt mua tất cả 200 hộp.

Từ Hy Viên cho biết “Đây là loại bánh tráng miệng mà tôi ưa thích nhất, có cảm giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi và tôi muốn gửi nó tới những người thân của mình”.

img
Bánh cưới có giá 260 nhân dân tệ

Và trong tất cả những người bạn được cặp đôi gửi bánh có cả mối tình kéo dài bốn năm nhưng không thành của Từ Hy Viên, đó là Lam Chính Long. Nhưng điều ngạc nhiên là người tình cũng từng có thời gian mặn nồng là Châu Du Dân lại không được nhắc tới và không có tên trong danh sách.

Lam Chính Long và Từ Hy Viên bắt đầu quen nhau khi cùng tham gia bộ phim "Sao Băng 1" vào năm 2001, và sau đó là mối tình đẹp như mơ của hai người. Tuy nhiên, tháng 6-2005, Đại S bất ngờ tuyên bố chia tay, khiến các fan hụt hẫng khi từng nghĩ cả hai là đôi tình nhân đẹp nhất đảo Đài Loan lúc đó.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên gặp nhau lần đầu tiên năm 2001, nhưng đến tháng 7- 2005 cả hai mới chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương sau khi người hâm mộ và báo chí phát hiện cặp đôi lén lút hẹn hò. Tuy ít hơn Từ Hy Viên đến năm tuổi, nhưng trong hai năm rưỡi yêu nhau, mối tình của họ rất lãng mạn khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng, tới đầu tháng 1-2008 thì cặp đôi cũng tuyên bố chia tay, đường ai nấy đi.
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem