Đâm chết "con nợ", ngồi tù chung thân

Thứ hai, ngày 04/02/2013 15:51 PM (GMT+7)
Dân việt - Do không đòi được món tiền cho vay nợ, bị cáo Lân đã mang dao theo người đi tìm “con nợ” để giải quyết và hậu quả đã xảy ra.
Bình luận 0

Ngày 4.2, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án tù chung thân với bị cáo Nguyễn Văn Lân (SN 1969) ở Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội về tội Giết người.

img

Bị cáo Lân.

Theo truy tố, khoảng tháng 5.211, bị cáo Lân cho anh Nguyễn Hồng Hoa (ở Kim Mã) vay 40 triệu đồng, việc vay nợ này lại không có giấy tờ biên nhận. Đến hẹn trả anh Hoa mới đưa được cho bị cáo Lân 10 triệu đồng.

Việc “con nợ” trây ì, khiến cho bị cáo Lân rất bực tức, tối ngày 3.7.2012, bị cáo cầm theo con dao nhọn dấu trong người đến nhà anh Hoa để đòi nợ. Không thấy anh Hoa ở nhà, Lân ra quán nước ngồi chờ, khi thấy anh Hoa xuất hiện Lân đã ra gặp và hai bên đã xảy ra to tiếng với nhau. Lân liền rút con dao dấu trong người ra đâm anh Hoa liên tiếp khiến nạn nhân tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem