Để giỏi gấp 3 hoặc 4 lần hiện tại, Quang Hải phải làm điều này!

Minh Tú (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/05/2020 14:10 PM (GMT+7)
Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng Quang Hải hiện tại chưa phải là phiên bản tốt nhất và đỉnh cao sự nghiệp của cầu thủ này.
Bình luận 0

Quang Hải nổi lên là ngôi sao sáng nhất bóng đá Việt Nam từ khi HLV Park Hang-seo ký hợp đồng với VFF. Ngôi sao 23 tuổi đã góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, lọt vào bán kết Asiad 2018 và cùng U22 Việt Nam đoạt chức vô địch SEA Games 30. Ngoài ra, Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018…

img

Quang Hải chưa đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

Ở cấp CLB, Quang Hải là nhân tố chủ chốt giúp Hà Nội FC thống trị bóng đá Việt Nam 2 năm gần nhất với 2 chức vô địch V.League. Nhờ những màn tỏa sáng rực rỡ, ngôi sao người Đông Anh đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và Cầu thủ hay nhất V.League 2019…

Theo chuyên gia Phan Anh Tú, Quang Hải hiện tại chưa phải là phiên bản tốt nhất và chưa phải thời kỳ đỉnh cao phong độ của cầu thủ này. Trong tương lai, tiền vệ công 23 tuổi có thể giỏi gấp 3 đến 4 lần hiện tại. Để làm được điều này, Quang Hải phải chịu khó rèn luyện và giữ được đôi chân trên mặt đất.

“Quang Hải còn nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Tuy nhiên, giờ vẫn là lúc anh ấy cần giữ đôi chân trên mặt đất, rèn luyện liên tục và nhớ rằng giờ chưa phải đỉnh cao trong sự nghiệp. Hải có thể đạt được gấp ba, gấp bốn lần như thế. Nếu nghĩ đây đã là đỉnh cao rồi thì rất nguy hiểm.

Hải mới đi được 1/3 sự nghiệp, 1/3 tiếp theo là đỉnh cao và 1/3 cuối cùng là dìu dắt các đàn em. Một đội bóng phải luôn có hai hoặc ba thế hệ, gồm thế hệ già, sung sức và những tài năng trẻ”, ông Tú nhận xét trên VTC.

Theo nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam và quốc tế, để nâng tầm sự nghiệp, Quang Hải cần ra nước ngoài thi đấu. Về vấn đề này, ngôi sao của Hà Nội FC nhiều lần khẳng định sẽ xuất ngoại khi điều kiện cho phép.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem