Đột nhập phòng cưới 5 sao của Selina

Thứ hai, ngày 31/10/2011 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, 31.10, nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Đài Selina lên xe hoa cùng chú rể Trương Thừa Trung, sau hơn một năm gặp tai nạn khủng khiếp. Cùng đột nhập ngắm độ hoành tráng của đám cưới được chờ đợi này.
Bình luận 0

Đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao Sheraton của Đài Loan (Trung Quốc) với 88 bàn tiệc. Theo thông tin bên lề, tổng chi phí cho đám cưới này sẽ tiêu tốn hơn 1 triệu Đài tệ.

img
Mọi khâu chuẩn bị gần như hoàn tất

Tuy nhiên khi được hỏi chi tiết, chú rể Trương Thùa Trung chỉ cười và cho biết: “Các bạn đừng nên quan tâm đến các con số, điều quan trọng chúng tôi sẽ có đám cưới đáng nhớ và mang lại ấn tượng cho tất cả khách mời”.

Được biết, sẽ có khoảng 2.000 khách mời sẽ đến tham dự lễ cưới vào tối nay, và điều đặc biệt, các phương tiện truyền thông được thoải mái tác nghiệp, vì các khách mời nhất là ngôi sao giải trí sẽ "tự do" khoe vóc dáng trước các ống kính thay vì đi lối bí mật và được bảo vệ nghiêm ngặt.

img
 
img
 
img
 
img
Khách sạn 5 sao Sheraton, Đài Bắc, Trung Quốc
img
 
img
 
Theo QQ/163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem