Selina thết khách dự cưới… thơ tình

Thứ ba, ngày 20/09/2011 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vài tấm ảnh cưới vừa mới tiết lộ thêm của nữ ca sĩ Selina đã xuất hiện chú rể, cả hai trông đẹp đôi và hạnh phúc. Selina còn tiết lộ, 11 món ăn đãi khách đều được tên và mang ý nghĩa riêng về tình yêu mãi mãi.
Bình luận 0

Theo đó tờ Mingpao của Hongkong hôm nay lại cho đăng tải thêm 2 ảnh cưới đẹp lung linh của Selina và Trương Thừa Trung, không giống tập ảnh lần trước chỉ mỗi cô dâu lộ diện.

img
 
img
 

Đám cưới sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31.10 tới, và theo như lời chủ nhân tiết lộ, họ đã rất đau đầu, vất vả và khéo léo lồng ghép, chọn lựa 11 món ăn để đãi tiệc. Mỗi một món ăn đều được đặt tên riêng, mỹ miều, nếu ghép lại sẽ như bài thơ tình, ngụ ý về một tình yêu mãi mãi, son sắt của phu quân Thừa Trung gửi đến vợ.

Thiệp mời cưới cũng đã hoàn tất, với hai gam màu chủ đạo là hồng và vàng đất, có in hình nữ thần tình yêu và đôi chim bồ câu. Selina cho biết, người đầu tiên cô gửi tấm thiệp mời này là cô bạn thân Ella trong nhóm S.H.E.

Nữ ca sĩ xứ Đài còn hồ hởi “Nếu sức khỏe tốt, tôi muốn tự tay mình viết tên từng khách mời lên tấm thiệp. Sẽ có tất cả 800 thiệp, sẽ được gửi đến từng người kèm hộp bánh ngon hảo hạng”.

img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem