Falcao tuyên bố Atletico sẽ “làm gỏi” Chelsea

Thứ ba, ngày 28/08/2012 13:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước trận tranh siêu cúp châu Âu, tiền đạo Radamel Falcao đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ thi đấu hết mình để giúp Atletico Madrid đánh bại Chelsea.
Bình luận 0

Ở trận đấu muộn vòng 2 La Liga trên sân nhà Vicente Calderon diễn ra vào rạng sáng 28.8, Falcao đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Atletico đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số 4-0.

img
 

Sau trận đấu, chân sút 26 tuổi đang tỏ ra tự tin vào khả năng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng của mình đánh bại Chelsea trong trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra tại sân Stade Louis II, Monaco, Pháp vào rạng sáng 1.9 (giờ Việt Nam).

Falcao phát biểu trên nhật báo AS: “Tôi rất hạnh phúc với 3 điểm có được trước Athletic Bilbao. Ở trận đấu đó, Atletico đã tạo ra thế trận áp đảo và chiến thắng đó là hoàn toàn xứng đáng.

Tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì mình đang có tại Atletico. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn nỗ lực hết mình để vượt qua cột mốc 36 bàn mà mình đã lập được trong mùa giải đầu tiên tại sân Vicente Calderon.

Sau chiến thắng trước Athletic Bilbao, tất cả các cầu thủ Atletico đều cảm thấy rất hưng phấn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại Chelsea và giành siêu cúp châu Âu 2012”.

Cũng giống như Atletico Madrid, Chelsea đang có được phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2012-2013 với 3 trận toàn thắng tại Premier League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem