"Gà nhà" bị võ sỹ Việt Nam đấm gục trong 30 giây, báo Thái “kinh ngạc”

Minh Tú Thứ tư, ngày 11/03/2020 07:10 AM (GMT+7)
Truyền thông Thái Lan không khỏi choáng váng vì võ sỹ Chatchai Decha Butdee bị Nguyễn Văn Đương hạ knock-out ngay hiệp 1 (khoảng 30 giây).
Bình luận 0

Ở trận tứ kết tranh vé boxing dự Olympic Tokyo diễn ra sáng hôm qua tại Jordan (10/3), Nguyễn Văn Đương đã đấm gục Chatchai Decha Butdee chỉ sau 30 giây. Sự kiện này gây kinh ngạc làng thể thao Thái Lan vì cách đây hơn 2 tháng, Chatchai Decha Butdee chính là người hạ gục Nguyễn Văn Đương ở trận tranh HCV SEA Games 30. Chưa kể, võ sỹ người Thái Lan được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ Việt Nam.

Nguyễn Văn Đương được xử thắng theo luật thi đấu mới được áp dụng từ năm 2019. Theo đó, trọng tài sẽ xử thắng bằng điểm RSC (tương đương knock-out kỹ thuật ở quyền Anh chuyên nghiệp), nếu một võ sỹ cho đối phương nằm sàn (knock-down) hai lần trong một hiệp đấu.

img

Chatchai Decha Butdee bị Văn Đương hạ gục.

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã dùng từ kinh ngạc để miêu tả về thất bại của võ sỹ nước nhà trước Nguyễn Văn Đương.

“Việc Chatchai Decha Butdee để thua tay đấm người Việt Nam ngay hiệp đầu tiên ở trận tranh vé dự Olympic quả là kinh ngạc.

Trận đấu kết thúc nhanh không tưởng. Chatchai Decha Butdee dính hàng loạt cú đấm của đối thủ. Những cú đấm không có lực quá mạnh nhưng Chatchai Decha Butdee phải gục ngã và trọng tài đã phải đếm đến 8.

Chatchai Decha Butdee ra hiệu có thể tiếp tục chiến đấu nhưng một lần nữa dính cú đấm móc của đối thủ và lại gục ngã.

Một lần nữa trọng tài lại phải đếm nhưng Chatchai Decha Butdee không có phản ứng gì cho thấy sẵn sàng thi đấu. Ngay lập tức, trọng tài cho kết thúc trận đấu. Nguyễn Văn Đương giành chiến thắng ngay ở hiệp đấu đầu tiên và đoạt vé dự Olympic 2020”, trích bài viết của Siam Sport.

Thua nhưng Chatchai Decha Butdee vẫn còn cơ hội giành vé dự Olympic 2020 nếu thắng ở trận đấu với đối thủ cũng để thua tại vòng tứ kết như mình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem