“Gái điên” Đinh Hương tung MV “siêu tốc”

Thứ năm, ngày 27/12/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bận tíu tít với lịch tập dày đặc của cuộc thi The Voice, Đinh Hương chỉ có vẻn vẹn hai ngày để quay và thu MV “Ooh La La”. Tuy nhiên, “siêu tốc” không phải bao giờ cũng đồng nghĩa với cẩu thả, kém chất lượng.
Bình luận 0

Với những khán giả theo dõi chương trình The Voice, “Ooh La La” hẳn không phải là ca khúc lạ vì nó đã được Đinh Hương thể hiện rất thành công trong liveshow 6. Đó cũng là lần đầu tiên Đinh Hương hát bằng tiếng mẹ đẻ trên sân khấu Giọng hát Việt, gạt đi những hoài nghi rằng, dường như cô chỉ hay, chỉ giỏi khi hát tiếng Anh.

img
 

Trong MV đầu tay, người ta sẽ bắt gặp một Đinh Hương vừa lạ vừa quen và một “Ooh La La” không hẳn giống với những gì đã từng được nghe ở Giọng hát Việt. Bởi lẽ, ngoài sự đỏng đảnh và ngầu ngã, Đinh Hương cũng thể hiện những hình ảnh hết sức nhí nhảnh, dễ thương. Còn bản thân “Ooh La La” cũng tươi mới hơn nhờ cách phối khí và cách hát khác đi của chính bản thân cô gái xứ Quảng.

Đinh Hương cho biết, “Ooh La La” là món quà nhân dịp Giáng sinh mà cô muốn gửi tặng tất cả những khán giả đã hết mình ủng hộ, yêu mến cô trong suốt thời gian qua. Thông điệp của ca khúc là hãy gạt đi mọi nỗi buồn phiền để đón những ngày mai tươi sáng.

Để hoàn thành MV kịp mùa Giáng sinh, Đinh Hương cùng ekip đã ròng rã thực hiện các cảnh quay vẻn vẹn trong hai ngày bất chấp lịch luyện tập dày đặc và trở ngại về sức khỏe.

MV được Đinh Hương giới thiệu trước thềm Bán kết The Voice - Giọng hát Việt dự kiến diễn ra đêm Chủ Nhật tới. Đây được dự báo sẽ là cuộc đua gay cấn giữa hai giọng ca “đắt fan” trong đội hình Hồ Ngọc Hà là: Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Đinh Hương trong MV đầu tay:

img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem