Gangnam Style đạt 1 tỷ lượt xem đúng "tận thế"

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 13:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Video clip Gangnam Style của nam ca sĩ Hàn Quốc Psy chính thức vượt mốc 1 tỷ lượt người xem trên YouTube, đúng vào “ngày tận thế” 21.12.
Bình luận 0

Video ca khúc kèm theo điệu nhảy “phi ngựa” Gangnam Style xuất hiện trên YouTube từ hôm 15.7, vẫn đang là clip có lượng người xem lớn nhất trên trang chia sẻ video này, bỏ xa video đứng thứ hai là ca khúc Baby của nam ca sĩ Justin Bieber, với hơn 810 triệu lượt xem.

img
Video Gangnam Style thời điểm đạt 1 tỷ lượng người xem trên Youtube

Qua gần nửa năm, điệu nhảy “phi ngựa” Gangnam Style vẫn chưa “hạ nhiệt” và nhanh chóng đạt con số 1 tỷ lượt người xem trên YouTube, đúng vào “ngày tận thế” 21.12.

Giai điệu Gangnam Style vui nhộn thu hút mọi tầng lớp người trên thế giới. Binh lính Anh và hải quân Thái Lan cũng tự làm clip nhảy Gangnam Style. Trên Youtube vẫn liên tục xuất hiện những clip Gangnam Style “tự biên tự diễn” thuộc các loại phiên bản.

Anh Kevin Alloca - người quản lý YouTube, đã viết trên blog của trang chia sẻ này rằng: “Ca sĩ Psy đã thành công, thu hút được cả thế giới bằng âm nhạc. Từ trước đến nay, những bài hát gây nên “hiệu ứng” toàn cầu chỉ đếm trên đầu ngón tay”. 

Có nhiều lý do để giải thích cho “hiện tượng” Gangnam Style. Điểm quan trọng là giai điệu bài hát sôi động và vui nhộn. Điều đặc biệt tạo nên "cơn sốt” là điệu nhảy “phi ngựa” đặc trưng, dễ bắt chước và phù hợp với các hoạt động vui chơi tập thể cũng như trình diễn cá nhân.

Theo BBC, Mashable

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem